แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nitchamon Charoenbunthanta ได้โพสต์แชร์เรื่องราวว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งระบุว่าเป็นเมียน้อย ขับรถชนพี่สาวของเธอซึ่งเป็นเมียหลวงจนล้มบาดเจ็บ ในขณะที่เมียหลวงทั้ง  ๆ ที่มีเด็กทารกเป็นลูกน้อยเพิ่งคลอดวัยเพียง 16 วันอยู่ด้วย ไม่เข้าใจว่าอยากได้สามีคนอื่นจนต้องทำถึงขาดนี้เชียวหรือ


แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

 

โดยเจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุเกิดที่ริมบึงหนองโครต จังหวัดขอนแก่น ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. - 22.00 น. พี่สาวที่เป็นเมียหลวง เข้าไปขวางหน้ารถของเมียน้อย ด้านเมียน้อยใจโหดจึงขับรถชนและเบียดจนรถของเมียหลวงพังยุบ แถมยังไม่หยุดแค่นั้น ตั้งใจชนหนักหวังเอาถึงชีวิต เคราะห์ยังดีที่เหวี่ยงตัวออกมาได้จึงปลอดภัย แต่ได้รับบาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าไปช่วยเหลือ
ด้านเมียน้อยหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าของโพสต์จึงได้นำภาพจากเฟซบุ๊กของเมีนน้อยรายดังกล่าวมาโพสต์แฉพฤติกรรมพร้อมประกาศให้ช่วยตามหาตัวเธอมารับโทษ ส่วนอาการล่าสุดของเมียหลวง สะโพกหักและขาเดินไม่ได้ ต้องเข้ารับการผ่าตัด 

ต่อมาในเฟสบุ๊ก Aom Princess Redwines โพสต์ข้อความว่า เมียน้อยขับรถชนน้องอ้อม แล้วก็หนีกัน ชนแล้ว ไปหนีไปนอนเสวยสุขกันต่อส่วนเมียหลวง นอนปวดสะโพรกหัก ต้องรอรับการฝ่าตัด มันสมควรไหม???แม่ลูกอ่อน 16 วัน ขับรถชนได้ไง จิตใจทำด้วยอะไร  นั่งฟังน้อง สงสารจับใจ ออกความคิดเห็นไม่ได้
-มันปวด มันนอนไม่หลับ คิดเรื่องเหตุการณ์ทุกอย่างซ้ำไป ซ้ำมา คิดถึงลูก,ครอบครัวเจ็บปวด กับความเจ็บปวดทุกคน. สงสารยายที่ไม่ได้นอน น้า น้อง พี่ แม่ ไม่มีใครไม่มีน้ำตาในเหตุการณ์ครั้งนี้
#โทษผู้ชาย #ทำไมเลวได้ขนาดนี้ เป็นบอกเมียน้อยชนเลย. คือ?????? เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกคุณยังนอนหลับกันได้ยังไง. สงสารจากใจ เหตุการณ์นี้ที่รับไม่ได้เกลียดเรื่องพวกนี้แต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวเราเองสงสารน้องมาก ฝากอธิษฐาน เผื่อน้องอ้อมด้วย. นะคะ พระเจ้าคุ้มครองน้องป่านคะ

 

แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

 

แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

 

แจ้งข้อหาหนักเมียน้อย 2018 ขับชนเมียหลวงพร้อมลูกน้อย!

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า นางสาวปวริศา กุดวิสัย อายุ 24 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนและให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เทา ทะเบียน กพ-7126 ขอนแก่น เบียด น.ส.ฐายิกาหรือน้องป่าน เจริญบุญทันตา อายุ 28 ปี เป็นแม่ลูกอ่อน ที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 16 วัน บริเวณทางเข้าออกร้านอาหารเดอะ ดริ้ง ออฟ เลิฟ ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่นเมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคม โดยยอมรับสารภาพว่า ในคืนดังกล่าวได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว และขับรถเก๋งคันทะเบียน กพ-7126 ขอนแก่น จริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจเฉี่ยวชนน้องป่านแต่อย่างใด โดยอ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก ขณะกำลังขับรถออกจากร้านน้องป่านก็วิ่งมาขวางรถ จึงรีบเร่งขับออกไป โดยไม่ทราบว่ารถเฉี่ยวหรือเบียดน้องป่าน เพราะจุดเกิดเหตุในคืนดังกล่าวมีรถจอดหลายคันช่องทางเดินรถแคบ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย เปิดเผยต่ออีกว่า ผลการรักษาของแพทย์ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยแพทย์ระบุว่า กระดูกสะโพกหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอันตรายทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายอาการสาหัส โดยข้อหาดังกล่าวนั้นมีโทษจำคุก 6-10 ปี ปรับ 1 หมื่นถึง 200,000 บาท ซึ่งภายหลังรับทราบข้อกล่าวหา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ยอมรับเพียงว่าขับรถคันดังกล่าว แต่ไม่มีจุดประสงค์จะชน หรือทำร้ายร่างกายใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำประมาณ 2 ชม.
คดีนี้ผู้ต้องหาจะรับโทษอย่างไรนั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ซึ่งหลังการสอบสวนก็ปล่อยตัวกลับไป เพราะผู้ต้องหามีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง นับจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะทำสำนวน รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะได้ส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนต่อไป