เอาอีกแล้ว! พิทบูลกัดไซบีเรียน ในงานประกวด เจ้าของสุนัขโหดออกมาแจง "ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อาจเป็นเพราะอารมณ์ไม่ดี"

พิทบูลกัดไซบีเรียน ในงานประกวด เจ้าของสุนัขโหดออกมาแจงสุนัขของตนไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อาจจะมีสาเหตุเพราะอารมณ์ไม่ดีเลยทำให้หงุดหงิด

เมื่อวาน (31 ต.ค. 61) ได้มีคลิปหมาหมาพิทบูล กัดหมาไซบีเรียนฮัสกี้ในงานกระกวด จนเป็นที่หือฮาในงานเป็นอย่างมาก เมื่อคลิปได้ถูกปล่อยโดยเพจ "To Death'z Original" เจ้าของหมาพิทบูลได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ครั้งนี้
 

เพจดัง

 

โดยเพจ "Drama-addict" ได้ออกมาเผยความในใจของเจ้าของพิทบูล โดยระบุข้อความไว้ว่า "ได้คลิปนี้ก่อนแชร์ อ่านที่เจ้าของพิทบูลมาอธิบายซักเล็กน้อย คงเหตุสุดวิสัย เห็นว่าเขารับผิดชอบเรียบร้อยละ
สวัสดีทุกๆท่านนะครับ พิทบลูตัวในคลิปเป็นหมาของผมเองและผมเป็นคนจูงเอง เหตุการณ์ในวันนั้นผมจะขออธิบายตามความเป็นจริงแบบนี้นะครับ ในรอบการประกวดนั้นมีพิทบลูและหมาพันอื่นๆประกวดกันหลายตัว โดยมีหมาผมอยู่ตัวสุดท้าย หมาผมตัวนี้ไม่เคยมีอาการก้าวร้าวมาก่อน เค้าประกวดมาทั่วประเทศไม่เคยมีปัญหา เหตุการณ์ในวันนั้นมีพิทบลูและเยอรมันเชฟเพิดที่อยู่หน้าเค้าเห่าและกระโดดเร้ากันอยู่ตลอดเวลา จนผมสังเกตุว่าหมาผมเริ่มหงุดหงิด จึงดึงเค้าถอยห่างออกมา
 

พิทบูล

 

พิทบูล กัด ไซบีเรียน

 

ไซบีเรียนถูกพิทบูลกัด

 

ซึ่งการประกวดในรุ่นนี้หมาแต่ละตัวผู้ควบคุมสุนัขเกือบทั้งหมด คือมือใหม่และสุนัขส่วนใหญ่คือพิทบลู เมื่อหมาเร้ากันผู้ควบคุมสุนัขก็ไม่ได้ดุได้ห้าม จนถึงการวิ่งรอบสุดท้ายผมและหมาของผมก็วิ่งไปตามปกติ แต่พอถึงกลางสนามมีพิทบลูตัวนึงกระโดดมากัดหมาผมผมจึงดึงหมาผมหลบในจังหวะนั้นพอดึงหลบออกมา ดันมาจ๊ะเอ๋กับไซบีเรี่ยนเลยเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ถ้าดูในคลิปจังหวะที่ผมยกคอหมาผมขึ้นก่อนคลิปตัดคือหมาผมปล่อยปากจากไซแล้ว ผมยอมรับผิดทั้งหมดกับเหตุการที่เกิดขึ้น ส่วนไม้งัดปากมีครับแต่เด็กที่วิ่งไปเอาหาไม่เจอคงจะตกใจ ผมเลยใช้มือหิ้วโช้คเชนรัดคอเค้าแทนให้เค้าหายใจไม่ออกเลยปล่อยปาก พอปล่อยปากเค้าก็ทรุดลงไปเลยก็ตกใจคิดว่าเค้าจะตายเหมือนกัน ส่วนอาการบาดเจ็บไซบีเรี่ยนไม่มีบาดแผลใดๆทั้งสิ้นจากการตรวจอย่างละเอียด ส่วนหมาของผมได้มาแผลมา2แผลคือโดนกัดที่ใต้ตา1แผล กระบอกปาก1แผล เหตุการณ์ทั้งหมดก็ตามนี้ครับ"

 

สุนัขกัดกัน

 

พยาบาลเข้าช่วยเหลือหมาที่ถูกกัด

 

คลิ๊กลิ้งค์เพื่อชมคลิป https://www.facebook.com/ToDeathzOriginal/videos/593300904422702/UzpfSTE0MTEwODYxMzI5MDoxMDE1NzAwNzEyMzgwODI5MQ/

 

พยาบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จำให้ขึ้นใจ!! "วิธีเอาตัวรอด" เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ "สุนัขพิทบูล" ไว้บอกลูกบอกหลาน จะได้ไม่โดนกัดฟรีๆ!! (รายละเอียด)

-ลุ้นตาม !!! วินาที "สุนัขพิทบูล" แข่งขันลากน้ำหนัก 10,000 กิโลกรัม ชิงแชมป์ประเทศไทย (คลิป)

 

ขอบคุณ Drama-addict