ไว้ใจเป็นเหตุ "อาร์ต พศุตม์" เข้าแจ้งความ ถูกหุ้นส่วนโกงสูญเงินกว่า 14 ล้านบาท

อาร์ต พศุตม์ พระเอกชื่อดัง โร่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกหุ้นส่วนร่วมธุรกิจฉ้อโกง จนสูญเงินสูงถึง 14 ล้านบาท

ถ้าพูดถึงพระเอกสายแฮลตี้ ซิกแพคปังๆ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักดาราหนุ่มชื่อดังอย่าง "อาร์ต พศุตม์" ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี จนทำให้เจ้าตัวมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมากมาย ซึ่งนอกจากผลงานด้านละครที่เราได้ชมกันทางช่องทีวีแล้ว ไลฟ์สไตล์และธุรกิจส่วนตัวของหนุ่มอาร์ตก็เป็นที่จับตาของชาวเน็ตและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะว่าหนุ่มอาร์ตช่วยคุณแม่ขายน้ำพริก แพ็คเองส่งเอง และยังทำอาหารเสริมเกี่ยวกับสุขภาพอีกด้วย ที่เรียกอีกอย่างว่านมกล้วยสำหรับสายคนรักสุขภาพนั้นเอง 

 


ล่าสุด (1 พ.ย.) นายพศุตม์ บานแย้ม หรือ อาร์ต ดาราชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ในฐานะกรรมการหุ้นส่วนของบริษัท ดีซูส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อดำเนินคดี กับนายณภัทช์ อายุ 28 ปี และนายณัฐพงศ์ อายุ 28 ปี โดยทั้ง 2 คนเป็นกรรมการหุ้นส่วน บริษัท ดีซูส (ประเทศไทย) จำกัด ในข้อหาความผิดเกี่ยวกับห้างหุ้นส่วนบริษัท ตามมาตรา 41 วรรค 2

 

 

อาร์ต พศุตม์

(หนุ่ม อาร์ต พศุตม์) 


 

โดย อาร์ต พศุตม์ ได้กล่าวว่า "ได้รู้จักกับสองคนนี้เพราะเคยว่าจ้างให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และได้ชักชวนตนและร่วมกันสร้าง บริษัท ดีซูส (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งตอนนี้ก่อตั้งตั้งบริษัทมาได้ประมาณ 1 ปี มีกรรมการหุ้นส่วนทั้งหมด 3 คน และในการทำนิติกรรม ทั้ง 3 คนจะต้องดำเนินร่วมกัน ต่อมาได้ทราบว่ามีตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ กว่า 200 คน จ่ายเงินสั่งซื้อสินค้าแล้วแต่แต่ไม่ได้ของ บางคนได้รับสินค้ามีปัญหาแต่ไม่ได้รับเงินคืน และสองคนนี้ไปสั่งสินค้าจากตัวแทนไปโดนตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเลย  ทำให้ขณะนี้มีตัวแทนกว่า 200 คน ได้รับความเสียหายเป็นเงินกว่า 14 ล้านบาท โดยที่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเมื่อตรวจสอบบัญชีการเงินพบว่าเงินทื่ได้จากการขายสินค้าถูกโอนเข้าสู่บัญชีส่วนตัว"
 

 

 

อาร์ต พศุตม์ พระเอกดัง

(อาร์ต พศุตม์ )

 

ทั้งนี้ขณะที่่ นายณภัทช์ ชุมพลกุล 1 ใน 3 กรรมการหุ้นส่วน บริษัท ดีซูส (ประเทศไทย) จำกัด "ได้กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากนายพศุตม์ ให้นำบัญชีและหลักฐานมาเจรจากันที่โรงพัก ซึ่งปัญหานี้เป็นปัญหาภายในไม่ควรพูดบอกบริษัท  ไม่ควรโยนความผิดให้กับหรือหุ้นส่วนคนอื่น ๆวันนี้เรียกตนมารับทราบข้อกล่าวหา ตนก็จะขอแจ้งความกลับด้วยเช่นกัน"

 

 

 

อาร์ต ดารา

(พศุตม์ บานแย้ม)

 


ส่วนทางด้าน รอง ผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้ระบุระบุเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใ" ทั้งนี้ ทางกลุ่มตัวแทนผู้ขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีซูส ที่โดนโกง จำนวน 20 คน เข้ามาแจ้งความที่กองปราบ ในเวลา 10.00 น. ของวานนี้ เพื่อแจ้งจับ นายณภัทช์  1 ใน 3 กรรมการบริษัทดังกล่าว ในข้อหาฉ้อโกง เนื่องจากส่งสินค้าคืนทางบริษัทไปแล้วแต่ ไม่ได้รับเงินคืน อย่างไรก็ตามก็ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป
 

 

 

อาร์ต พระเอกถูกโกงเงิน

( อาร์ต พศุตม์)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


- หลังใหญ่น่าอยู่มาก !! เปิดบ้าน "อาร์ต พศุตม์" ราคา 10 ล้านบาท ที่ได้จากเงินน้ำพักน้ำแรง ข้างในบ้านสุดอลังการ มีรูปปั้นพญานาคด้วย !! (ชมภาพ)


- เตรียมรวย !!! เผยเเล้วทำไม "อาร์ต พศุตม์" ถึงถูกหวยบ่อย ที่เเท้เจ้าตัวมีของดี!!???? (คลิป)

 

ขอบคุณ art_phasut888