รักแท้มีจริง! "ฟ่าน ปิงปิง" เตรียมลาวงการบันเทิง หลังเข้าพิธีแต่งงาน 2 ก.พ.ปีหน้านี้

ฟ่าน ปิงปิง เตรียมหันหลังให้วงการบันเทิง เพราะจะเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้น หลี่เฉิน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้

หลังที่ทางด้านนางเองชื่อดังแดนมังกร "ฟ่าน ปิงปิง" เจอกระแสที่หนักหน่วงกับคดีหลบหนีภาษีจนมีข่าวลือออกมาว่า ฟ่าน ปิงปิง และ หลี่เฉิน คู่หมั่นของเธอได้เลิกลากัน แต่ทางฝ่ายชายก็ได้แสดงให้เห็นถึงรักแท้ที่มีจริง ออกมาด้วยการโพสต์ข้อความผ่าน  weibo แสดงความรักที่มีต่อ ฟ่าน ปิงปิง
 

ฟ่าน ปิงปิง

 

ทั้งคู่ได้ฝ่าฟันมรสุมชีวิตวันนี้ดูเหมือนชีวิตของฟ่านปิงปิง นางเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวจีน จะกลับมาสดใสอีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจที่กำลังสุกงอมเต็มที่ โดยทาง หลี่เฉินได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ม่ว่าเราจะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากสักเพียงไหน เราก็จะจับมือผ่านมันไปให้ได้ ผมจะยังคงยืนอยู่ข้างเธอเสมอเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป"
 

ฟ่าน ปิงปิง ดาราดัง

 

​​​ ฟ่าน ปิงปิง และแฟนหนุ่ม

 

ฟ่าน ปิงปิง กับแฟน

 

ล่าสุด สำนักข่าว orientadaliy ของฮ่องกงรายงานว่า ได้แหล่งข่าวมาเปิดเผยว่า ฟ่าน ปิงปิง ดาราสาวชื่อดัง เตรียมจัดงานแต่งกับ หลี่เฉิน คู่หมั่น ในวันที่ 2 ก.พ. ปีหน้านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ว่างแผนจะแต่งในเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาแต่เกิดเรื่องซะก่อน อย่างไรก็ตาม ทางสื่อจีนได้รายงานเพิ่มอีกว่า หลังจากที่ฟ่านปิงปิงแต่งงานแล้ว เธอจะหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อไปทำหน้าที่เป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว

 

หลี่เฉิน และ ฟ่าน ปิงปิง

 

ฟ่าน ปิงปิง กับคู่หมั้น

 

ฟ่านปิงปิง พร้อมคู่หมั้น หลี่เฉิน

 

ฟ่าน ปิงปิง ดาราสาวชื่อดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจคู่หมั้น "ฟ่านปิงปิง" หลังแฟนสาวโดนมรสุมลูกใหญ่จ่ายภาษีย้อนหลังอ่วม!
- เปิดบัญชีรายได้มหาศาล "ฟ่านปิงปิง" หลังเคลียร์ภาษี 4,000 ลบ. ตอกย้ำที่เธอเคยพูด"ฉันคงไม่เลือกแต่งงานกับผู้ชายที่รวย เพราะฉันรวยอยู่แล้ว"