"หนิง ปณิตา" ตอบคอมเม้นต์ชาวเน็ตแทน "แอฟ ทักษอร" เข้าใจลึกซึ้ง หัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน

ทนไม่ไหว หนิง ปณิตา ตอบคอมเม้นต์ในไอจี ถึงชาวเน็ตแทน "แอฟ ทักษอร" หลังเกิดมรสุมดราม่าเรื่องของครอบครัว

ถือเป็นประเด็นร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ "สงกรานต์" อดีตสามีของนางเอก "แอฟ ทักษอร" ที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวแมท ภีรนีย์ และอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนมีกระแสดราม่าตามมาอย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง ขอโทษแมท และครอบครัวของแอฟผ่านไอจี

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใส บอกว่า "วันนี้ตนตั้งใจจะพูดทุกอย่างให้มันจบ ไม่ได้จะแอบ จะซ่อนอะไร ที่คนบอกว่าทำไมต้องโกหก ก็บอกจริงๆ ว่าไม่ได้โกหก ตอนนั้นยืนยันว่าไม่รู้จักส่วนตัวจริงๆ เราเองก็กลัวเหมือนกัน เรื่องข่าว เรื่องกระแส ว่าจะต้องเจอดราม่าแบบนี้ เราได้เจอกันที่ฟิตเนส เราไม่อยากแก้ตัวว่าเป็นเรื่องบังเอิญ เขาสามารถตามหาเราได้ว่าอยู่ที่ไหน ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราไม่ได้ปิดบัง" 


ยอมรับว่าถูกใจหนุ่มสงกรานต์ และความรักไม่ต้องมีเหตุผล พี่เขาเคลียร์ธุระเรื่องหย่าเสร็จแล้ว จะคุยกันก็คิดว่าตนไม่ได้ทำผิดอะไร แต่ก็มีบางข้อความที่แมทอาจจะพูดโดยไม่คิดอะไร แต่ทำเอาโซเชียลเดือด เมื่อเธอบอกว่า "ไม่ใช่คนหน้าสวยหวาน ที่ใครๆ จะเอ็นดูอยู่แล้ว" เลยทำให้หลายคนพากันคิดว่า เธอพูดแขวะแอฟหน่อยๆ 

 

 

แมท สงกรานต์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สดๆร้อนๆ "แมท ภีรนีย์" เปิดปากตอบครั้งแรก ข่าวลือคบ "สงกรานต์" ตอบชัดสถานะล่าสุด

 

ล่าสุดในอินตราแกรมของแอฟ ทักษอร ทันทีที่แมท สัมภาษณ์เสร็จ เธอไม่ได้โพสต์ภาพหรือข้อความใดๆ มีเพียงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ เรื่องน้องปีใหม่ เพราะแอฟเพิ่งโพสต์ภาพในช่วงปิดเทอม ว่าได้ใช้เวลากับลูกอย่างคุ้มค่า พาไปเที่ยว ทำกิจกรรมมากมาย จนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคน เข้ามาคอมเม้นต์ว่าเธอเป็นสุดยอดคุณแม่ และเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามา เธอทำดีที่สุดแล้ว 

 

แอฟ ทักษอร

 

งานนี้หลายคนสะดุดตา ตรงคอมเม้นต์จาก "หนิง ปณิตา" ที่ชมว่า สุดยอด แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์ถามว่า ทำไมคุณหนิงไม่สอนคุณแอฟบ้าง ป้องกันคนหน้าด้านแบบนี้ ถ้าเป็นพี่หนิง ผู้หญิงหน้าด้านคงไม่ได้ยืนสัมภาษณ์ พูดจาถูกอก ถูกใจ แขวะแอฟแบบนี้ ซึ่งหนิงก็ตอบอย่างมีเหตุผลว่า 

 

หนิง ปณิตา ตอบคอมเมนต์

 

 

หนิง ปณิตาเม้นไอจี

 

 


"คุณแอฟ เธอทำหน้าที่ของเธอดีที่สุดแล้วนะคะ ส่วนตัวหนิงว่าเรารัก และชื่นชมในแบบที่คุณแอฟเป็นดีที่สุดค่ะ บริบทของแต่ละครอบครัวก็ต่างกัน และหนิงเชื่อว่า วันนี้แอฟมีความสุข สุขที่สุดของคนเป็นแม่คือลูกค่ะ" 
 

 

 

ปีใหม่ แอฟ

 

ความสุขคือลูก

 

 

แอฟ ปีใหม่ แม่ลูก

 

 

แอฟ ทักษอร

 

 

แอฟ ดาราสาว

 

หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา ณิริน

 

เป็นทั้งแม่และภรรยา ย่อมเข้าใจความรู้สึกเดียวกัน แต่ชื่นชมในสิ่งที่แอฟเป็น

 

หนิง ปณิตา ดารา/ผู้จัด

 

ขอบคุณ IG : aff_taksaorn , ningpanita