เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด

จากเหตุการณ์ ที่น.ส.ช่อลัดดา ซึ่งเชื่อว่าถูกนายคำตัน สามีเอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้าเพราะความหึงหวง แล้วได้หลบหนีไป นส.ช่อลัดดา ต้องกัดฟันทนพิษบาดแผลประคองตัวเองให้น้องเต ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี พามา ร.พ.บางมด  แต่แท็กซี่เห็นว่าอาการหนักจึงปรารถนาดีนำส่ง ร.พ.พระราม 2 ที่ใกล้ที่สุดแต่กลับถูก ร.พ.พระราม 2 ปฏิเสธการรักษา

 

โดยผลักไสผู้ป่วยให้ขึ้นแท็กซี่ไปรักษาตัวที่ ร.พ.อื่นทั้งๆที่ผู้ป่วยยังไม่ได้อยู่ในอาการที่ปลอดภัย พ้นขีดอันตราย และผลสุดท้ายคือ น.ส.ช่อลัดดาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในระหว่างทาง เเละวันที่ 12 พ.ย. 61 เวลา 14.00 น. พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พันตำรวจเอก อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผู้กำกับการตำรวจ สน.ท่าข้าม ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี ชาว จังหวัด ลพบุรี ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดใส่ นางสาว ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี

 

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

 

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

 

 

เเละจากสอบปากคำ นายคำตันรับสารภาพ เนื่องจากรู่สึกเจ็บเเค้นที่พบว่า นางสาวช่อลดา ไปเเอบคบชายอื่นอีก 2 คน เเละหลังจากนั้นก็ได้มีการนำตัวไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านนาง ทองหมุน กระตุดเงิน อายุ 62 ปี น้าของนายคำตัน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยผ่าน อมรินทร์ทีวีว่า แม่ของนายคำตันเพิ่งตายไปได้ไม่นาน ทำให้ไม่มีใครอยู่บ้านหลังดังกล่าว ตนรู้จักนายคำตันมาตั้งแต่เด็ก รู้ว่านายคำตันเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยก้าวร้าวกับใคร และเป็นคนกตัญญู เพราะก่อนหน้านี้แม่ของนายคำตันป่วย เจ้าตัวก็จะมาดูแลเป็นประจำ โดยพานางช่อลัดดา ทาระวัน ผู้เสียชีวิต มาด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนก็ดูรักกันดี ออกไปไหนก็ไปด้วยกัน แต่นางช่อลัดดาก็เคยมาพูดกับตนว่านายคำตันมักจะหึงหวง และไม่ยอมให้เล่นเฟซบุ๊ก 

 

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

 

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

 

เปิดใจ "ญาติ" หนุ่มโหดสาดน้ำกรด!

 

ยังบอกอีกว่า นายคำตันไม่เคยมีนิสัยเกเรหรือทำร้ายใคร ยืนยันว่าลูกบ้านนี้นิสัยดีทุกคน ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุที่นายคำตันลงมือก่อเหตุคงจะเกิดมาจากความหึงหวง แต่ก็คิดว่าไม่น่าทำกันถึงขั้นตาย

ขอขอบคุณ อมรินทร์ทีวี