นักการเมืองท้องถิ่น-เมืองปราสาทหินบุรีรัมย์ แท็กทีมร่วม "พปชร." ลั่น ภูมิใจไทย - เพื่อไทย คือคู่แข่ง

"นายนภดล อังคสุภณ" อดีตที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ ระบุว่า "ได้เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิก"พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)" แล้ว พร้อมกับสมาชิกพรรคฯ

 (วันนี้) 14 พ.ย. "นายนภดล  อังคสุภณ"  อดีตที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ ระบุว่า "ได้เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิก"พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)" แล้ว พร้อมกับสมาชิกพรรคฯที่ จ.บุรีรัมย์อีกส่วนหนึ่ง เพื่อเตรียมพร้อมกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ก.พ.2562 ซึ่งในส่วนของ จ.บุรีรัมย์ ทั้ง 8 เขต ได้คัดสรรผู้สมัครครบเรียบร้อย ซึ่งประชาชนในพื้นที่สนับสนุนและให้การยอมรับ เพื่อเสนอชื่อให้ทางพรรคฯเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกต่อไป...

 

นักการเมืองท้องถิ่น-เมืองปราสาทหินบุรีรัมย์ แท็กทีมร่วม "พปชร." ลั่น ภูมิใจไทย - เพื่อไทย คือคู่แข่ง

    ทั้งนี้ สำหรับสนามเลือกตั้ง ส.ส. จ.บุรีรัมย์ คาดหวังว่าเราน่าจะได้รับชัยชนะในหลายเขต ส่วนที่เหลือก็จะได้รับคะแนนดีมากตามความคาดหมาย ซึ่งเป็นเป้าหมายของทางพรรคฯ เพราะตัวผู้สมัครชาวบ้านสนับสนุนให้การยอมรับ และชาวบ้านก็อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงใน จ.บุรีรัมย์ จึงมีความพร้อมทั้ง 8 เขต

     ทางด้าน สถานการณ์ ณ วันนี้ ยังไม่มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของแต่ละพรรคฯอย่างชัดเจน แต่ที่แน่นอนคู่แข่ง คือ"พรรคภูมิใจไทย (ภท.)" เป็นเจ้าถิ่น เพราะมีอดีต ส.ส.เยอะ และมี"พรรคเพื่อไทย" 2-3 เขต ที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ส่วนพรรคฯอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดตัว แต่เท่าที่ทราบมา ตามกฎหมายเลือกตั้ง ทุกคะแนนเสียงมีค่า จึงเชื่อว่าในทุกเขตจะมีผู้สมัครของแต่ละพรรคฯจำนวนมากต้องลงพื้นที่ในครั้งนี้

 

นักการเมืองท้องถิ่น-เมืองปราสาทหินบุรีรัมย์ แท็กทีมร่วม "พปชร." ลั่น ภูมิใจไทย - เพื่อไทย คือคู่แข่ง

     ขณะเดียวกัน ผู้สมัครของ"พรรคพลังประชารัฐ" ที่ จ.บุรีรัมย์ ทั้ง 8 เขต ล้วนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่เคยมีลงสมัคร ส.ส.มาบ้าง 2 เขต คือ เขต อ.เมือง กับ เขต อ.กระสัง ส่วนผู้สมัครคนอื่นก็เล่นการเมืองท้องถิ่นมาโดยตลอด ทั้งเป็นอดีต สมาชิก อบจ.บุรีรัมย์ , อดีตนายกเทศมนตรี และอดีตนายก อบต. ซึ่งได้ทำงานการเมืองในพื้นที่มาโดยตลอด ก่อนจะมีการคัดเลือกผู้สมัครก็มีการสอบถามประชาชนมาตลอด และให้การยอมรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี

 

 

        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ "พรรคพลังประชารัฐ" ทั้ง 8 เขต นั้น ประกอบด้วย "นายนภดล  อังคสุภณ" อดีตที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ , "นายวรพจน์  วิบุลย์วิริยะสกุล" อดีต ส.ท.สตึก จ.บุรีรัมย์ , "นายยุทธนา  ตีระมาศวณิช" นายกเทศมนตรีตำบลทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ , "นายอภิรักษ์  ลิ้มรัตน์" อดีต ส.จ.เขต อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ , "นายสุประดิษฐ์  แสนทวีสุข" ทนายความ , "นายพีระวัส  พันธุ์สัมฤทธิ์" อดีต ส.จ.เขต อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ , "นายวรณัฐ  ศรีสุรยะชัย" อดีต ส.จ.เขต อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และ "นายประชารัฐ (คำก่าย)  กองพร" อดีตนายก ทต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์