"โอ๊ต ปราโมทย์" เครียดจัด พบจิตแพทย์ หลังโดนกระแสโซเชียลโจมตีอ่วม!

"โอ๊ต ปราโมทย์" เผย ตนเองต้องเข้าพบจิตแพทย์ หลังมีอาการเครียดจัด เพระาเลิกรากับแฟนสาวจนโดนชาวเน็ตถล่มยับ

ข่าวคราวที่เป็นกระแสสังคมในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของหนุ่ม  โอ๊ต ปราโมทย์  ที่แฟนสาว กิ้น ชาลิสา ได้ออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัวว่าถูกนักร้องหนุ่มบอกเลิกเอาไว้ดังนี้

 

โอ๊ต ปราโมทย์

 

 

“ตั้งแต่คบกัน 11 ปี สิ่งที่กิ้นขออย่างเดียวจากเค้าคือ “สัญญาว่าอย่านอกใจกัน” ซึ่งกิ้นก็ให้อภัยเค้าเรื่องนี้มาหลายรอบแล้ว กิ้นคงผิดเองแหละค่ะที่ขอในสิ่งที่เค้าทำให้ไม่ได้ เค้าพูดว่าหลังคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง จะให้คุณแม่เค้ามาขอพ่อแม่เราตั้งแต่เดือนกันยาค่ะ พอถึงเวลาเค้ากลับบอกว่า เค้าไม่พร้อม “เค้าหมด Passion ในตัวกิ้นแล้ว ระหว่างกิ้นกะเค้ามันเป็นเส้นขนานและเค้าชินกับการอยู่คนเดียว และต่อจากนี้ไปเค้าก็ขออยู่คนเดียว” เราโดนเทกะทันหันก็เสียใจมากเลยค่ะว่าทำไมถึงมาทิ้งกันในเวลานี้ แต่ชีวิตคนเราก็ต้องก้าวต่อไป กิ้นก็ยังรักและหวังดีต่อเค้าเหมือนเดิม ที่ผ่านมาขอบคุณมากเลยนะคะที่เคยรักกัน”

 

โพสต์

 

โพสต์ แฟนโอ๊ต

 

 

หลังจากข่าวแพร่ออกไปทำให้มีกระแสวิจารณ์เป็นอย่างมากเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยล่าสุด โอ๊ต ยอมรับว่ากระแสข่าวที่ผ่านมารุนแรงมากที่สุดแล้ว ถือว่าเป็นทั้งบทเรียนและเครื่องพิสูจน์ความอดทน และเห็นว่านอกจากกระแสวิจารณ์แล้ว ยังมีคนที่รักและเป็นห่วง คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอด

“สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับครับ แต่ว่าอาจจะยังไม่ได้ดีขึ้นร้อยเปอร์เซ็น แต่ช่วงแรกๆ ที่ทำงานก็พยายามเลี่ยงอะไรที่เป็นไลฟ์ไปก่อนครับ ส่วนรายการออนไลน์ที่ทำก็พยายามทำสต๊อกไว้ก่อน เพราะมันใกล้จะปีใหม่แล้ว เดี๋ยวน้องทีมตัดเขาจะตัดไม่ทัน

ช่วงนั้นก็หาหมอเลยครับ เพราะเครียดจัด คือเข้าไปพบจิตแพทย์เลยครับ สภาวะตอนนั้นมันเครียดมากจนเดินเข้าไปหาหมอเลย ก่อนหน้านี้ก็เคยเข้าไปแล้ว แต่ว่าเราไม่ทานยา แต่ครั้งนี้ด้วยความที่ว่ามันมีคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดด้วยครับ มันเลยเกิดเป็นความกดดันหลายอย่าง ทั้งเรื่องซ้อมด้วย กลัวความคาดหวัง เรื่องกระแส หลายๆ อย่าง บอกกับเราอยู่คนเดียวด้วย ทุกอย่างมันเลยฟุ้งซ่านครับ

 

โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้อง

 

 

รุนแรงถึงขั้นไหมเหรอครับ ก็ทานอาหารไม่ได้เลยหลายวัน ไม่นอนด้วย นอนไม่หลับ เป็นช่วงที่หนักมาก เคยคิดถึงขั้นลบแอพไปเลย แต่สุดท้ายแล้วเราเกิดมาจากออนไลน์ เราก็ต้องใช้มันทำงานต่อไปครับ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน บวกกับผมทำบริษัทด้วย เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มันโกออนไปได้ กับกิ้นหลังจากวันนั้นเราก็ได้คุยกันแล้วนะครับ เจอกันโดยบังเอิญแล้วก็คุยกัน ผมก็ยังยืนยันว่าผมยังรักและเป็นห่วงเขาเสมอ หลังจากนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังยินดีที่จะช่วยเหลือกันตลอดนะครับ”

นอกจากนี้ยังขอบคุณไปยังแฟนคลับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีเรื่องที่ต้องทำให้ทุกคนไม่สบายใจ หลังจากนี้สัญญาจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนกำลังใจของทุกคนที่ส่งมาให้

 

 

โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องหนุ่ม

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพื่อนสนิทตอบคำถามแทน ทำไม"โบว์" ไม่มีเซนส์ "ป๊อป ปองกูล" คบซ้อน 10 ปี
- "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ตอบกลับข้อความ พร้อมให้กำลังใจ "ป๊อป ปองกูล" หลังเจอดราม่าคบซ้อน

ขอบคุณ EFM