"ธนกร-พลังประชารัฐ" โต้คนรู้จัก"สุวิทย์" น้อยกว่า"เฉลิม" ก็จริง แต่ทุกคนชื่นชม-ต่างที่รู้จักเฉลิมในอีกด้านหนึ่ง 

"ธนกร-พลังประชารัฐ" โต้คนรู้จัก"สุวิทย์" น้อยกว่า"เฉลิม" ก็จริง แต่ทุกคนชื่นชม-ต่างที่รู้จักเฉลิมในอีกด้านหนึ่ง 


"ธนกร วังบุญคงชนะ" โฆษกคณะกรรมการรณรงค์เฉพาะกิจในการรณรงค์ การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ออกมาโต้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย หลังเจ้าตัวคุยข่ม คนรู้จักตน มากกว่า "นายสุวิทย์ " รมว.วิทยาศาสตร์  โดยระบุว่า คนรู้จักน้อยกว่า"เฉลิม" ก็จริง แต่ทุกคนชื่นชม และอยากถามว่า คนรู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม แบบไหน

 

วันนี้ (17 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคพลังประชารัฐ "นายธนกร วังบุญคงชนะ" โฆษกคณะกรรมการรณรงค์เฉพาะกิจในการรณรงค์ การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมากล่าวถึงกรณีที่ .ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง" แกนนำพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียง ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุมีคนทั้งประเทศรู้จักมากกว่า "นายสุวิทย์ เมษินทรีย์" รมว.วิทยาศาสตร์ ว่า ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาพูดอย่างภูมิใจว่าคนทั้งประเทศรู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม มากกว่านายสุวิทย์ แต่อยากให้ถามคนที่เขารู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม ด้วยว่าเขารู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม แบบไหน

 

 

“เชื่อว่าเกือบ 100% จะตอบว่าเขารู้จักในฐานะคนที่ชอบสร้างความขัดแย้งในสังคม ชอบใส่ร้ายป้ายสีข่มขู่ผู้คน นอกจากนี้นายวัน อยู่บำรุง บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม ก็โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ไม่ต้องถึงคุณพ่อ”อยากถามพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศว่าระหว่างนายสุวิทย์กับนายวัน รู้จักใครมากกว่ากันนั้น แน่นอนว่าคนทั้งประเทศเขารู้จักนายวัน ซึ่งเป็นข่าวไปทั้งประเทศว่า “ วัน อยู่บำรุง วืดประกัน นอนคุกกองปราบ 1 คืน คดีทำร้ายกลุ่มวันพอยท์ ” นายธนกร กล่าว พร้อมระบุด้วยว่า 

 

สำหรับคนที่รู้จักนายสุวิทย์นั้น ถึงแม้จะมีจำนวนน้อยกว่าร.ต.อ.เฉลิม แต่ทุกคนที่รู้จักนายสุวิทย์มีแต่ชื่นชมความสามารถและวิสัยทัศน์ของท่านในฐานะนักวิชาการที่มีความรู้ในการวิเคราะห์ และแก้ปัญหาของประเทศไทยในทุกมิติ พิสูจน์ได้จากหนังสือที่ท่านเขียนชื่อว่า “โลกเปลี่ยน ไทยปรับ” ซึ่งได้รับคำนิยามจากผู้มีชื่อเสียงของประเทศไทยและผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน อาทิ นพ.เกษม วัฒนชัย และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี จากข้อมูลที่นำมาเปรียบเทียบให้ ร.ต.อ.เฉลิม และนายวันเห็นนั้น ไม่ทราบว่ายังจะภูมิใจอยู่หรือเปล่าว่ามีคนรู้จัก ร.ต.อ.เฉลิม มากกว่านายสุวิทย์