หนุ่มพาพ่อแม่ดูหนังเรื่อง "อควาแมน" บอกภูมิใจผมคือหนึ่งในทีมทำซีจีหนังระดับโลก

สุดประทับใจ ชายหนุ่มได้พาพ่อเเม่ไปดูหนังเรื่อง "อควาเเมน" ในโรงภาพยนต์ เเละมีความภาคภูมิใจเพราะเป็นหนึ่งในทีมงานในการทำซีจีหนังระดับโลก

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับการแชร์ส่งต่ออย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วงศกร วอนสะกง" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า มีโอกาสได้กลับมาดู อควาแมน ที่บ้านเกิดร่วมกับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงของผม คุณพ่อ คุณแม่ผมเองครับ ดีใจที่ได้พาท่านมาชมหนังที่ผมได้มีส่วนร่วมทำ cg ภูมิใจที่ได้เห็นนามสกุลของครอบครัวเราอยู่ในเครดิตหนังระดับโลก ท่านสอนผมเยอะมาก แต่คำที่ผมจำได้ดีที่สุดคือ "ชีวิตคนเราเก่งอะไรก็ได้ ขอให้เก่งสักอย่าง" เป็นสิ่งที่ผมยึดไว้เสมอไม่ว่าจะทำอะไร แล้วมันก็นำพาผมมาถึงทุกวันนี้..รักมากที่สุดครับ ซุปเปอร์ฮีโร่ของผม

 

เฟซบุ๊ก

 

ขณะที่มีคอมเมนต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ระบุว่า เก่งที่สุด คนดีของพ่อแม่ ครอบครัวเราภูมิใจในตัวลูกมาก ๆ ที่ลูกเป็นคนดี มีความรู้ความสามารถ และเพียรพยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ ในวิชาชีพทำให้นามสกุล Jitbunyachot ได้ขึ้นสู่บนจอหนังระดับโลก เมื่อได้เห็นกับตา รู้สึก ตื้นตัน ภูมิใจไปกับลูกจริง ๆ ขอให้ลูกมีความเจริญ ก้าวหน้า ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ไปให้ถึงฝั่งฝัน นะคะ "ซุปเปอร์ฮีโร่" ของพ่อแม่ รักสุดหัวใจ

 

พ่อเเม่


 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิ ภูมิใจแทนพ่อแม่เนาะ, กอล์ฟเก่งมากๆครับ จะไปอุดหนุนหนังนะ, เท่ห์มากเลยครับพี่ เพิ่งไปดูหนังมาเมื่อวาน ซีจีดีงามมากครับ ชอบกองทัพม้าน้ำ, สุดยอดเลยน้องกอล์ฟ ถูกต้องแล้วครับ ท่านทั้งสองคือซูปเปอร์ฮีโร่ตัวจริง เป็นต้น

 

ความเห็นชาวเน็ต

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง

-สะเทือนตับคนเหงา!!! กระแสมาแรง ภาพยนต์ "Fanday แฟนกันแค่วันเดียว" หนังดีต้องบอกต่อ !!!!

-ยังจำได้มั้ย"น้องหนักแน่น"ดาราเด็กภาพยนต์ดัง ปัจจุบันเปลี่ยนไปแบบพีคสุดๆ(มีภาพ)

 

ขอบคุณ : วงศกร วอนสะกง