"มาดามเเป้ง" นำทัพ เเข้งชบาเเก้ว เเต่งชุดไทยรัชกาลที่5 งานอุ่นไอรักคลายความหนาว

ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว นำลูกทีมแต่งไทยรัชกาลที่


ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว นำลูกทีมแต่งไทยรัชกาลที่ 5 ร่วมชมหนังสั้นต้อนรับปีใหม่ ที่เมืองไทยประกันภัย เธียเตอร์ ก่อนเรียกรวมพลเตรียมบอลโลกหลังปีใหม่

 

วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เวลา 16.30 น. ที่บูธเมืองไทยประกันภัย งานอุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ บริเวณสนามเสือป่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำลูกทีมชบาแก้ว ซึ่งนำโดย สุนิสา สร้างไธสง, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, วราภรณ์ บุญสิงห์, อินทร์อร พันธุ์ชา ฯลฯ สวมชุดไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 ร่วมเปิดตัวและชมภาพยนตร์สั้นรอบปฐมทัศน์ เรื่อง "ข้าวต้มมัด Delivery" ก่อนจะมีการเรียกรวมพลนักเตะเข้าแคมป์ วันที่ 6 มกราคม 2562


โดยมาดามแป้ง กล่าวว่า “วันนี้เป็นหนึ่งโอกาสพิเศษที่เราอยากมอบความสุขให้คนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยภาพยนตร์สั้นส่งเสริมความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัว ในชื่อ ข้าวต้มมัด Delivery ซึ่งก็ได้ชวนน้องๆ ฟุตบอลหญิงมาร่วมแต่งชุดไทยสร้างสีสันในแบบที่แฟนฟุตบอลไม่เคยได้เห็น ก่อนที่จะเราจะมีการเรียกทุกคนเข้าแคมป์เพื่อเตรียมทีมฟุตบอลโลก 2019 หลังเปิดปีใหม่ ซึ่งอยากเชิญชวนแฟนฟุตบอลและชาวไทยมาชมหนังสั้นเรื่องนี้ ชมฟรีทุกวันที่เมืองไทยประกันภัย เธียเตอร์ ภายในงานอุ่นไอรักคลายความหนาวค่ะ”