ชีวิตต้องมี การเปลี่ยนแปลง ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่  เอาใจ คนรักกีฬา

โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่ เอาใจ คนรักกีฬา พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ กับการพัฒนาไปสู่การเปลี่ยนแปลงของการมุ่งสู่อนาคตที่สดใส ด้วยโลโก้ที่ดูสบายตาอย่างแท้จริง

 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่ เอาใจ คนรักกีฬา พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ กับการพัฒนาไปสู่การเปลี่ยนแปลงของการมุ่งสู่อนาคตที่สดใส ด้วยโลโก้ที่ดูสบายตาอย่างแท้จริง
    โทนี่ มอร์ตัน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต เป็นประธานเปิดตัว โลโก้ซูปเปอร์สปอร์ตแบบใหม่ พร้อมด้วย อาภรณ์ โพนพรัตน์  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ, กาญจนา พรหมมาสกุล  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า และ สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ร่วมงาน  
    โทนี่ มอร์ตัน กก.ผจก.ใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตได้ปรับปรุงโลโก้ใหม่ให้โดดเด่นขึ้น โดยเลือกสีเขียวในโลโก้เก่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเปลี่ยนโฉมสีเขียวของโลโก้ใหม่

ชีวิตต้องมี การเปลี่ยนแปลง ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่  เอาใจ คนรักกีฬา

      ถือเป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์สปอร์ตที่กำลังวิ่งไปสู่อนาคต สีเขียวยังแสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดสบายตาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกลายเป็นรูปร่าง “S” (เอส) ที่บางลง ดูละเอียดอ่อน ตรงกลางจะสะท้อนถึง “ดวงตา” มองไปสู่อนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของซูเปอร์สปอร์ต ในการมอบประสบการณ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รักษาสุขภาพมากขึ้น 
    พบกับโลโก้โฉมใหม่ได้แล้ว ที่ ซูเปอร์สปอร์ตกว่า 83 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และรวมไปถึงช็อปร้านค้าต่างๆ อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สปอร์ต ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกับได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับโฉมแบรนด์

ชีวิตต้องมี การเปลี่ยนแปลง ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่  เอาใจ คนรักกีฬา

     จากเทรนด์สุขภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตการรักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลางความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ  เทรนกีฬากำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว สนีกเกอร์ หรือ แจ็กเก็ตแนวสปอร์ต ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure (แอธเลชเชอร์) ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน) (แอธลีท และ เลชเชอร์) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา
    นอกจากนี้ ภายในร้านยังเพิ่มเติมประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และลูกค้าสามารถเลือกมารับสินค้าได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา หรือการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบันทักษะและความสามารถไม่ใช่จุดเดียวที่จะสร้างความโดดเด่นในด้านกีฬา ทุกคนจึงต้องการมากกว่าอุปกรณ์ แต่เป็นสีสัน ความสนุก และเป็นสิ่งที่สร้างให้กีฬาเป็นมากกว่าแค่การออกกำลังกาย ซูเปอร์สปอร์ต เป็นแหล่งรวมรสนิยมที่ทำให้คุณเป็นที่จดจำทั้งในและนอกสนาม  

ชีวิตต้องมี การเปลี่ยนแปลง ซูเปอร์สปอร์ต ปรับโลโก้ใหม่  เอาใจ คนรักกีฬา