"กานต์ วิภากร" ยิ้มร่าดีใจ "เสี่ยโป้" ให้เงินสด 3 ล้าน เป็นของขวัญปีใหม่ แถมร่วมเฟรมใกล้ชิดแม่ฝ่ายชาย

"กานต์ วิภากร" สุดดีใจ หลัง "เสี่ยโป้" มอบเงินสด 3 ล้านบาท เป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมให้ฝ่ายหญิงถ่ายรูปร่วมเฟรมกับแม่

กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาในโลกออนไลน์อีกครั้ง ระหว่างอดีตภรรยา เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง อย่าง "กานต์ วิภากร" และคู่ปรับเจ้าประจำ "เสี่ยโป้

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "กานต์ " โพสต์ทวงเงินเลี้ยงลูก "เสก โลโซ" 7 แสนบาท ลั่นคำสัญญากับเลือดเนื้อเชื้อไขห้ามลืม)
(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง กานต์ ทำบุญสวดส่ง ลั่น คนบาปทั้งคู่ ฝ่ายชายก็หลงผิด ฝ่ายหญิงก็จ้องทำให้ฝ่ายชายลืมครอบครัวตัวเอง)

 

กานต์ วิภากร

 

ที่ก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันให้วุ่น ทั้งเรื่องแจ้งเบาะแสฝ่ายชายเข้าบ่อน ทางฝ่ายชายเองก็แฉเรื่องที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย ที่ทำให้ผู้คนในสังคมเบื่อกับข่าวเต็มที

 

โป้ กานต์

 

ล่าสุดก็มีเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เมื่อกานต์ ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เป็นรูปที่ถ่ายรูปกับเสี่ยโป้ พร้อมบอกว่า "วันนี้ ปีโป้ ใจดีจุงเบย ให้ของขวัญปีใหม่ 3 ล้านบาท แบบนี้ค่อยน่ารักขึ้นมาหน่อย น่ารักแบบนี้บ่อยๆ นะ จะได้ไม่ด่า รับทรัพย์ก้อนใหญ่ตั้งแต่ปีใหม่ ปีนี้เฮงแน่ รวยๆเฮงๆ สาธุๆ" 
 

โพสต์กานต์

 

กานต์โพสต์

 

เงินสด 3 ล้าน ของขวัญปีใหม่ 

 

ตามมาด้วยการโพสต์รูปคู่กับแม่ของเสี่ยโป้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยด่าทอกันแรงแค่ไหน แต่พอเริ่มปีใหม่ ก็อยากลืมสิ่งเก่าๆ ที่ไม่ดี โดยกานต์ได้บรรยายข้อความว่า

 

"คนเราต่างมาจากคนละทิศละทาง คงเป็นโชคชะตาที่ผกผันให้ดีบ้างร้ายบ้าง แต่การกระทำทุกอย่างมีเหตุผลในตัวเองเสมอ ที่ผ่านมาอาจไม่เข้าใจกัน อาจเกลียดอาจโกรธ ไม่มีใครถูกหรือดีไปหมดทุกอย่าง ไม่มีใครเลวร้ายได้ทุกเรื่อง แต่เมื่อปัญหามันเกิดขึ้นมาแล้ว 

 

รูปกานต์


ที่ผ่านๆ มาก็ขอให้ลืมๆมันไป และเรามาสามัคคีกันและร่วมกันแก้ไขให้เราได้บรรเทาความเดือดร้อน เวลาก็ยังเยียวยาทุกสิ่งได้เสมอ ขอบคุณแม่นะคะที่ช่วยให้สถานการณ์มันดีขึ้นๆทุกวัน แม่ช่วยกานต์ต่อตามที่แม่พูดไว้กับกานต์นะคะ เพื่อครอบครัวของกานต์ สงสารเด็กๆคะ กานต์จะรอคำตอบ

 

แม่ยังคงน่ารักสำหรับกานต์เสมอ เหตุการณ์นี้จะว่าผิดพลาด ก็ผิดพลาดกันทุกคน สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำตอนนี้คือ แก้ไขมัน Banyen Channara"

 

กานต์ วิภากร โพสต์

 

คอมเมนต์

(ความคิดเห็นจากโซเชียล ถึงกับงงในเซอร์ไพรส์นี้)

 

ความคิดเห็น

 

กานต์เม้น

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Wiphakorn Karn