เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลูกหม้อวงการบันเทิงที่แจ้งเกิดตั้งแต่เด็ก สำหรับน้อง จีโน่  ชญานิน เต่าวิเศษ ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ ด้วยบทบาทพระสงข์น้อยจากละครพื้นบ้านเรื่องสังข์ทองโดยน้องจีโน่ ถือเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ในเรื่องการแสดงเป็นอย่างมาก

   เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลูกหม้อวงการบันเทิงที่แจ้งเกิดตั้งแต่เด็ก สำหรับน้อง จีโน่  ชญานิน เต่าวิเศษ ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ ด้วยบทบาทพระสงข์น้อยจากละครพื้นบ้านเรื่องสังข์ทองโดยน้องจีโน่ ถือเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ในเรื่องการแสดงเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นหลานของพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ล่วงเลยมาตอนนี้เวลาผ่านมา 12 ปีแล้วที่น้องจีโน่อยู่ในวงการบันเทิง แต่ด้วยการเรียนที่เข้มข้นขึ้นในช่วงวัย ทำให้ต้องเลือกรับงานมากขึ้นกว่าเดิม

 

 จีโน่

 

น้อง จีโน่

 

พระเอกน้อย จีโน่

   ปัจจุบันน้องจีโน่อายุ 13 ปี ฉายแววหล่อเต็มที่ตามอาไชยา แถมหน้าตายังแอบคล้ายกันเหมือนถอดมาแบบแกะ จนหลายคนอยากให้น้องจีโน่เข้ามารับงานในวงการอย่างเต็มตัว โดยตอนนี้น้องจีโน่ ได้ผันตัวมาประกอบธุรกิจผลิตครีมแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งการเรียนของน้องจีโน่ก็ไม่ทิ้งนับว่าเป็นเด็กที่เก่งมากๆแม้อายุเพียงหลักสิบ

 

 น้องจีโน่

 

น้อง จีโน่ โตเป็นหนุ่ม

  น้องจีโน่ ถือเป็นอีกหนึ่งเด็กที่ขยันทำงานหาเงินให้ครอบครัวตั้งแต่เด็กแถมน้องจีโน่ในตอนเด็กจะค่อนข้างติด น้าแอน เป็นอย่างมากแต่พอตอนโตจะไม่ค่อยติดแล้วเพราะว่าไม่ค่อยได้เจอกัน เหมือนเมื่อก่อนเพราะแอน มิตรชัย ต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ 

 

น้องจีโน่อายุ 13 ปี

 

น้องจีโน่อายุ 13 ปี โตเป็นหนุ่ม