"ใบเตย มีงู" เนตไอดอลดัง ถูกตำรวจจับ พร้อมเครือข่ายค้ายาเสพติดยึดทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

กลับมาสร้างความโด่งดังอีกครั้ง เมื่อเนตไอดอลสาว ใบเตย สุพัตรา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวางแผนล่อซื้อยาเสพติดกับเครือข่ายของแฟนของเธอ จึงทำให้ ใบเตย ถูกจับในข้อหาสมรู้ร่วมคิด และถูกยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
 

หลังจากที่พลตำรวจตรีดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายธนัท เชียงวันนา และ นายสุชาติ นิลทอง หรือชาติ พร้อมของกลาง ไอซ์ 8 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด ได้บริเวณหน้าห้างโลตัส เอ็กเพรส ซอยรามอินทรา 117 แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากตำรวจสืบสวนนครบาล 1 สืบทราบว่า ภายในซอยดังกล่าว มักมีการส่งมอบยาเสพคิดอยู่เป็นประจำ 

 

ตำรวจจับคนร้าย


โดยกลุ่มผู้ต้องหาได้มีการนัดส่งมอบยาเสพติดที่หน้าห้างโลตัสเอ็กเพลสในซอยดังกล่าว จึงวางกำลังเฝ้าดูพฤติการณ์ จนกระทั่งผู้ต้องหาขับรถยนต์มากัน 3 คน นำยาไอซ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำมาวางไว้ข้างเสาไฟฟ้าหน้าห้างโลตัสเอ็กเพรส ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน คือ พบ นายสรวิชญ์ แดงบุตรดี จากนั้นได้ขยายผลไปค้นบ้านพักในซอยรามอินทรา 117 ของผู้ต้องหา ซึ่งใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติด ก็พบของกลาง ไอซ์อีก 7 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด

เครือข่ายใบเตย


เมื่อสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดว่า นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มของ นางสาวสุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เนตไอดอลชื่อดังที่เคยปรากฎในโลกโซเชียลขอเพลงมีงูในสถานบันเทิง เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งการ ตำรวจจึงเจ้าตรวจค้นบ้านพักของแฟนหนุ่มของใบเตย ก็พบเคตามีน 3.8 กรัม พร้อมกับอายัดรถยนต์มา 3 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณ นาฬิกาโรเล็กซ์ และทรัพย์สินต่างๆ หลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งตำรวจยืนยันว่าใบเตยก็มีความผิดชัดเจน เพราะมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับแฟนหนุ่มในการค้ายาเสพติด

 

จับใบเตย มีงู

มีรายงานว่าเงินการค้ายาเสพติดของเครือข่ายนี้ใช้บัญชีเงินฝากของใบเตย ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพื่อดำเนินการยึดทรัพย์ ตามความผิด พ.ร.บ.ฟอกเงิน ต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา" เปิดปากแล้วหลังถูกจับ ลั่น! ถูกผัวหลอก ไม่รู้ว่าได้เงินจากค้ายา?

ผัวพาซวยชัดๆ !! "ตร."ยืนยัน "ใบเตย" ขอเพลงที่มีงูออกมา มีความผิดเต็มๆ สมรู้ร่วมคิดกับ"เเฟนหนุ่ม"ค้ายา (คลิป)

 

 

จับผู้ค้ายา

 

 

สำหรับ ใบเตย เน็ตไอดอลชื่อดังที่เป็นที่รู้จักหลังกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งเธอได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนเดินไปหาดีเจ.แล้วขอเพลง “เพลงที่มันมีงูออกมา” ทำเอาดีเจถึงกับนิ่งคิดไปซักพัก สุดท้ายพอสาวหมวยฮัมทำนองให้ฟัง พร้อมกับทำท่าประกอบ ในลักษณะคล้ายกับอยู่ในอาการเมา จนดีเจคนดังกล่าวพอจะนึกเพลบงออกเลยจัดให้ตามคำขอ

 

ใบเตย เนตไอดอลสาว

 

โดยหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปในออนไลน์ มีผู้สนใจเข้ามารับชมจำนวนมาก จึงทำให้ได้รู้จักสาวหมวยหน้าใสในคลิปนั่นคือ ใบเตย สุพัตรา บัวแก้ว ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน