ติดตามเพิ่มเติมได้ที่www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่13ม.ค.2562 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ บนต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าบางบัวทอง  มีผู้เสียชีวิตชาย1ราย พื้นที่รับผิดชอบ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี หลังจากรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน 8กม- 6790กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าบิด งอ พังเสียหาย ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่ ทราบชื่อต่อมา คือนายอัษฎา บำรุงจิตต์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี สลด หนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้าย18ล้อ ดับ คาที่

 

 

ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีเหลือง ส่วนหัวทะเบียน 91-7704 กทม ส่วนท้ายพ่วง ทะเบียน 95-5517 กทม จอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตร โดยมีนายณัฐกฤช  อินทรสิทธิ์ อายุ29 ปี โชเฟอร์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถขึ้นสะพานมาจากปากเกร็ดมุ่งหน้าไปทางด้านบางบัวทอง จู่ๆได้ยินเสียงผิดปกติมาจากด้านท้ายรถจึงได้ชลอและจอดรถทันที เมื่อลงจากรถก็พบมีรถ จักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนจึงมั่นใจว่ารถจักยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถของตน
สลด หนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้าย18ล้อ ดับ คาที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถบรรทุกพ่วงอย่างเต็มแรงจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป
สลด หนุ่มวัย 24 ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้าย18ล้อ ดับ คาที่

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ www.Tnews.co.th