ครูสาวโชว์ลีลาเต้นเพลงเเดนซ์ ให้เด็กๆได้ดูเป็นตัวอย่าง ขระแสดงบนเวที เพราะกลัวว่าเด็กๆจะเต้นผิด

ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความสุขไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ที่บรรดาเด็กน้อย ทุกเพศ ทุกวัยต่างออกมาร่วมทำกิจกรรมสุดสนุกสนาน รวมไปถึงผู้ใหญ่ก็หัวใจพองโตไปตามๆ กัน เมื่อได้อวดภาพสมัยวัยเด็กผ่านโซเชียล เป็นสีสันในช่วงเวลาดีๆ 

 

และล่าสุดก็มีคลิปสุดน่ารัก เก็บตกบรรยากาศวันเด็กประจำปี 2562 ที่ผ่านมา โด่งดังมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อคุณครูสาวสวยยืนเต้นอยู่ข้างเวที ทำกิจกรรมวันเด็ก โดยส่งสายตาและทำท่าทางต่างๆ ให้ลูกศิษย์ที่ทำการแสดงดู 

 

ครูเต้น

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chommorakot Sukjaroen ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "สรุปงานวันเด็กหรืองานผู้ใหญ่" ซึ่งในคลิปดังกล่าว คุณครูสาวสวมเสื้อสีฟ้า กำลังยืนเต้นประกอบเพลง "บักแตงโม" เพลงอีสานกับดนตรีเพลงแดนซ์สุดมัน ที่สอนลูกศิษย์เต้นและฝึกซ้อม เพื่อทำกิจกรรมวันเด็ก 

ครูเต้นให้นักเรียนดู

เต้นให้เด็กๆดูเป็นตัวอย่าง

ยืนกำกับการแสดงข้างเวที 

 

พอเด็กๆขึ้นเวที คุณครูก็ห่วง กลัวจะทำท่าไม่เป๊ะตามที่ฝึกซ้อมกันมา เลยเต้นไปพร้อมๆ กัน ตามท่าต่างๆ ทั้งชูมือ สายสะโพก สร้างสีสันให้กับบรรยากาศงานวันเด็กอย่างมาก จนผู้ปกครองที่มานั่งชม ถึงกับปรบมือให้ด้วย นับถือในสปิริตของครูคนนี้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- หนุ่มเต้นหน้านาค ลีลากินขาด ออกสเต็ปชั้นเซียน ชาวเน็ตเห็นขำกรามค้าง(คลิป)

- ม่วนคัก ม่วนหลาย หนุ่มเต้นเพลงหมอลำสุดมันส์ เจ้าของเพลงเห็นยังต้องอาย (คลิป)

 

คุณครูเต้น

 

 

เต้นตามครูนะเด็กๆ 

เต้นตามครู

 

 

 

กลัวลูกศิษย์ลืมท่า ครูจัดให้จ้า 

ครูเต้นเต้น

 

ตั้งแต่เพลงเริ่ม ยันจบเพลง ครูให้กำลังใจติดขอบเวที 

 

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่จบการแสดง ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าคุณครูคนนี้น่ารัก แต่งตัวเรียบร้อยสมกับเป็นแม่พิมพ์ของชาติ และทุ่มเทเต้นนำเด็ก จะได้ทำการแสดงออกมาเป๊ะสุดๆ 

ความเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Chommorakot Sukjaroen