เผยคืบหน้า อุบัติเหตุ ชุมแพ รถ 6ล้อ การไฟฟ้า แหกโค้ง ชนกระบะ เสียชีวิต 9 ราย บาดเจ็บนับสิบ

จากกรณีอุบัติเหตุรถบรรทุก6ล้อ ของการไฟฟ้า เสียหลักแหกโค้ง ชนกับรถกระบะที่บริเวณถนนหล่มสัก - ชุมแพ บริเวณโค้งที่ 2 จากสะพานห้วยตอง ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พื้นที่ สภ.บ้านกลาง เมื่อเวลาประมาณ18.30น.ที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตมากถึง 9 ราย ความคืบหน้าล่าสุดขณะนี้ผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งที่โรงพยาบาลหล่มสัก และกำลังตรวจสอบรายชื่อทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

อุบัติเหตุ

ทางศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ ได้รับแจ้งจากคุณประเสริฐศักดิ์ ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงอุบัติเหตุดังกล่าว โดยให้ข้อมูลว่า รถการไฟฟ้าที่เกิดอุบัติเหตุนั่นเป็นรถของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาพจังหวัดศรีสะเกษ มีนักเรียนนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษโดยสารมาเพื่อจะเดินทางไปศึกษาดูงานที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีหลานชายของตนเดินทางมากับรถดังกล่าวด้วย ทางครอบครัวรู้สึกตกใจเป็นห่วงมาก ไม่สามารถติดต่อในพื้นที่เกิดเหตุได้เลย

อุบัติเหตุรถชน

ทางศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจจึงแจ้งให้ทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่กลางเขาทำให้การสื่อสารค่อนข้างลำบาก อย่างไรก็ตามยังคงต้องรอรายชื่อทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากทางโรงพยาบาล ซึ่งยังคงเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สภ.บ้านกลาง 056-910243 
และรพ.หล่มสัก 056-704120ต่อ111

อุบัติเหตุชุมแพ