"บอย-เจี๊ยบ" ปล่อยโฮเล่าความรัก 14 ปี เคยฝ่ามรสุมใหญ่ หาเงินใช้หนี้ 50 ล้าน แทบหมดตัวแต่ไม่เคยคิดทอดทิ้งกัน

กว่าจะผ่านมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย บอย-เจี๊ยบ ปล่อยโฮเล่าความรัก 14 ปี เคยฝ่ามรสุมใหญ่ หาเงินใช้หนี้ 50 ล้าน แทบหมดตัวแต่ไม่เคยคิดทอดทิ้งกันจนวันที่ได้เเต่งงานกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิง ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี สำหรับนักร้องเสียงเพราะอย่าง "บอย พีซเมกเกอร์" และนักแสดงสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา" โดยตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากัน ก็มั่นดูแลเติมเต็มความรัก จนแฟนคลับพากันอิจฉา และอีกไม่นานก็เข้าสู่ประตูวิวาห์ เริ่มต้นชีวิตครอบครัวแล้ว
 

โดยเมื่อช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิง บอยได้โพสต์อวยพรซึ้ง ว่าปีนี้ จะเป็นปีสุดท้ายที่อวยพรในฐานะแฟนแล้ว เพราะปีหน้าจะแต่งงาน เปลี่ยนสถานะเป็นสามี

 

ก่อนที่ทั้งคู่จะโพสต์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งภาพแรกให้แฟนๆ ได้ดูทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่ บอย เจี๊ยบ ประกบหน้าใกล้ชิดกัน และทั้งคู่ก็ยิ้มแบบมีความสุขอยู่เต็มหัวใจ ส่วนแคปชั่นประกอบนั้น ทั้งคู่ต่างก็สาดความหวานใส่กันไม่ยั้ง 

 

 

บอย เจี๊ยบ

 

อ่านข่าว : "บอย พีซเมกเกอร์" โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิด "เจี๊ยบ" ในฐานะแฟนปีสุดท้าย ขอให้พระเจ้าอวยพรในทุกๆลมหายใจ


อ่านข่าว : ภาพแรกพรีเวดดิ้ง ของ "บอย-เจี๊ยบ" หล่อสวยราวกับเจ้าชายเจ้าหญิง นับถอยหลังงานวิวาห์

ล่าสุดบอย พีซเมกเกอร์ และเจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ควงคู่เปิดใจชีวิตรัก 14 ปี ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซ้ำเจอมรสมุใหญ่สุดๆ ในชีวิต ที่ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไปก่อน จนได้มาจัดในปี 2562 นี้ ผ่านทางรายการ Club Friday Show ช่อง GMM 25 


 

บอย เจี๊ยบ ช็อตหวานๆ

 

โดยบอย เล่าว่าต้อง ขอบคุณเบนซ์ พรชิตา และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มีส่วนจัดให้ หลังรู้ว่า บอยแอบชอบเจี๊ยบ นักร้องหนุ่มต้องฝ่าด่านรักนี้แม่ไม่ปลื้ม แสดงความจริงใจ จนได้มีโอกาสคุยกัน คบกัน แต่กว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยบอย บอกว่า คนในวงการจีบเขาเยอะ

 

ขณะที่เจี๊ยบ บอกว่า คุณแม่ดุมาก ไม่ให้คบคนในวงการ ความดุของแม่ขนาดไล่เพื่อนออกจากบ้านมาแล้วก็มี มาบ้านแล้วเสียงดัง บอยก็พยายามจีบ โทรไปหา ไม่ออกมาเจอ จน 11 เดือนยอมให้มาเจอ กว่าจะผ่านด่านแม่ยอมให้คบได้ สู้มากๆ จนได้เจอเค้า

 

คู่รัก บอยเจี๊ยบ

 

ยอมรับว่าตัวเองขี้หึง เวลาเจี๊ยบเล่นละคร จะถามมีจับมือไหม อะไรไหม แต่ก็ไม่ได้ห้าม ส่วนเจี๊ยบเจอแฟนคลับบอยตามถึงบ้านไม่ให้มายุ่งกับบอย จนต้องเคลียร์กันไป หลังเปิดตัวว่าคบกัน ก็ยังมีหนุ่มไฮโซ คนรวยมาจีบเจี๊ยบอยู่อีก บอยบอกว่า มีแบบมาจ้างงานเจี๊ยบ แล้วไม่ยอมให้กลับ ให้อยู่กันสองคน บอยก็ไปรอรับอยู่นาน บางงาน เจี๊ยบวิ่งออกมาจากงานกับผจก. เลยก็มี  เกือบมีเรื่องกับคนมาจีบเจี๊ยบ ฝ่ายคนมาจีบถึงกับขึ้นมึงกู เป็นผู้ใหญ่ อารมณ์ร้อนสุดมาก ไม่มีตรงกลาง เคยชกต่อยกลางสี่แยกมาแล้ว ก่อนเข้าวงการ จนอารมณ์ร้อนมาถึงการทำงาน ผู้ใหญ่ต้องเอาไปพูดกับศิลปินอื่นๆว่า อย่าทำแบบบอย ผู้ใหญ่เรียกคุย จนเจี๊ยบต้องช่วยเบรกความอารมณ์ร้อน

 

ทั้งนี้ทั้งคู่เราว่า ในชีวิตก็มีมรสุมครั้งใหญ่ เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านอาหาร โดยวันนั้นเจี๊ยบ ร้องไห้หนัก ถึงกับเป็นลมทรุดร่วง เมื่อปี 2556 ซึ่งเป็นปีที่เตรียมจะแต่งงานกัน แต่ไฟไหม้ร้าน ที่สร้างมาไหม้หมด แถมโดนฟ้องเรียกค่าเสียหายก้อนใหญ่เกือบ 50 ล้าน 

 

ร้านอาหารถูกไฟไหม้

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านอาหารเมื่อปี 2556 


เจี๊ยบบอกว่า ตนเองร้องไห้ทุกวัน พี่บอยก็แอบร้องไห้ แต่ไม่ให้เจี๊ยบเห็น เสียใจมาก ฝันเรากำลังไปได้ดี เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต 9 ปีในวงการ ไม่ได้แค่ศูนย์ ขั้นเตรียมขายเรือนหอ ไม่มีเงินผ่อน ต้องเจรจาเจ้าหนี้แต่ละคน ยังดีเหลือบ้านอยู่ แก้วแหวนเงินทอง นาฬิการถ บอย บอกไม่เหลือเลย ขายหมด ใช้หนี้กว่า 48 ล้านบาท โดยทั้งคู่ถึงกับสุดกลั้นน้ำตาไหลกลางรายการ 

 

 

บอย เจี๊ยบ ออกรายการ

 

 

ความรักของ บอย เจี๊ยบ


โดยบอยเล่านาทีสะเทือนใจทั้งน้ำตา ว่าวันนั้น เจี๊ยบก็ถอดของมีค่ามาให้ บอกเอาไปขาย  ขณะที่เจี๊ยบ น้ำตาไหล บอกว่า ขอบคุณเหตุการณ์วันนั้น ทำให้รู้สึกว่า เราสองคนเก่ง ผ่านจุดนั้นมาได้ ทำกันเองสองคนได้ ในการชำระหนี้ และความรักที่เรามีให้กันมากกว่าเดิม บางเดือนมีค่าไฟมา เงินไม่พอจ่าย

 

มองย้อนไปเราก็ผ่านมาได้ ตอนนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว 3 ปีชำระกันไปเรื่อยๆ เหลืออีกไม่เกิน 2 ปี การที่เราออกมาเล่าเรื่องนี้เหมือนมีมีดมาแทงเจ็บเท่าเดิม ต้องพูดเรื่องนี้ คนมองเล่าเรื่องนี้ต้องร้องไห้ตลอด มาเป็นเราจะรู้ แต่ครั้งนี้พูดด้วยความภูมิใจเราผ่านมาได้ สู้ปัญหามาด้วยกัน

 

บรรยายเรื่องราวความรักของ บอย เจี๊ยบ

 

 

เจี๊ยบ พิจิตตรา

 

 

 

คู่รักดารา

 

 


จากนั้นมาเราสองคนไม่ยึดติดของนอกกาย เราใส่เสื้อตัวละร้อยได้ กินข้าวข้างทาง ไม่ไปเที่ยวต่างประเทศเลย เราก็ทำได้ จุดนั้นมันพิสูจน์ใจเราไม่ได้ร่วมสุขกันเท่านั้น ทุกข์เราก็ร่วมกัน

 

 

ความรักของ บอย เจี๊ยบ

 

 

 

ขอบคุณรายการ : Club Friday Show ช่อง GMM 25 

ขอบคุณ IG : boypeace , jeab_pijittra