กล้องวงจรปิด จับภาพวินาทีประตูเหล็กร่วงหล่นเฉียดชายหนุ่มที่ยืนอยู่ใกล้ๆ อย่างฉิวเฉียด จนรอดตายหวุดหวิด

กลายเป็นคลิปที่สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นมากๆ เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการระทึกที่ตัวเองเจอ เมื่อเขาได้เข้าไปเปิดประตูเหล็ก สถานที่ดังกล่าวคล้ายกับเป็นประตูโรงงาน ซึ่งเมื่อเขาเปิดประตูไปได้สักแป๊ป ประตูเหล็กนั้นได้ร่วงลงมาอย่างแรง แต่โชคดีที่หนุ่มดังกล่าวหลบทัน ไม่งั้นทับตัวของเขาแน่ๆ 


โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Oohcafe Thongyusuk เจ้าของคลิปวิดีโอเฉียดตายดังกล่าวได้โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า "เกือบไป เกือนสิ้นชื่อเสียแล้วมั้ยเรา"
 

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าจากคลิปวิดีโอนั้น หนุ่มคนดังกล่าวได้เดินไปเปิดประตูเหล็กใหญ่ แต่ในช่วงที่เปิดประตูนั้น เขาได้เดินเข้าไปข้างใน แต่ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะในระหว่างที่เขากำลังเดินไปช่วงกลางประตู เขาได้หันออกมาพอดี


ในขณะที่ประตูเหล็กด้านขวาที่พับหลุดร่วงลงมาฟาดพื้นอย่างแรง จะเห็นได้ว่าเขาถอยหลังหลบแบบเฉียดฉิวมากๆ ซึ่งถ้ามองแล้วคงหนักพอสมควรเลยทีเดียว แถมหลังจากที่ประตูร่วงลงมาแล้ว เจ้าตัวได้ใช้มือจับที่หน้าอกด้านซ้าย คงตกใจน่าดูเลยทีเดียว

หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าใจหายแทนเลยครับ ส่วนใหญ่ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขุ่นพระ ไปทำบุญกัน เกือบไปพี่่ ดีนะหันกลับมามอง เกือบไปจริงๆ นิดเดียวจะทับละนั่น 


บ้างก็บอกว่า พักนี้ซวยๆไหมครับพี่ชาย มันเป็นเหล็กทั้งแผงนะพี่โอ๋ โชคดีจริงๆ เกือบสิ้นชื่อแล้วพี่ นิดเดียว บ้างก็บอกว่า ดวงดีมากเลย รีบไปทำบุญเลยน๊า ไปทำไรให้ประตูโกรธละ55 บ้างก็บอกว่าดีนะพี่เดินเข้าไปด้านในก่อน โชคดีมากครับ ระวังๆนะครับพี่ รอดปลอดภัย คุณพระคุ้มครอง



ภาพจากกล้อง

(เกือบไปแล้ว)

 

ชายผู้เฉียดตาย

(เกือบไปแล้ว)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ความรุนแรงของ "พายุปาบึก" ซัดจนประตูเหล็กโรงยิมเนเซียม สนามกีฬาเทศบาลเมืองปากพนังพัง(คลิป)
- "พายุปาบึก" พัดประตูเหล็กม้วนศูนย์อพยพปากพนังเกือบพัง สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ประสบภัยเป็นอย่างมาก(คลิป)

 

ขอบคุณ Oohcafe Thongyusuk