"บิ๊ก ศรุต" พูดความในใจหลังแต่งงานกับ "อุ้ม" อดีตเคยวอกแวกเสเพล แต่ฝ่ายหญิงให้โอกาส จนได้เจอรักแท้

"บิ๊ก ศรุต" เล่าชีวิตหลังแต่งงานกับแฟนสาว " อุ้ม ชณัญพัชร์" เผยอดีตเคยทำตัวนอกลู่นอกทาง แต่ได้รับโอกาสจากแฟนสาว จนเลิกนิสัยเดิมและพบกับรักแท้

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่สำหรับ บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ แฟนสาวนอกวงการ อุ้ม ชณัญพัชร์ วิวาห์แฮปปี้ หลังคบหาดูใจนานกว่า 7 ปี โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีอาตู่ นพพล และซ้อนุช ปิยะนุช พร้อมด้วยญาติ เเละเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานเท่านั้น


โดยหนุ่มบิ๊ก ได้ให้คำมั่นสัญญากับพ่อแม่เจ้าสาว จะทำทุกอย่างให้คนรักมีความสุข จะสร้างครอบครัวที่ดี จะพยายามมีหลานให้อุ้ม จะพยายามเต็มที่ และจะดูแล อุ้ม ให้ดีที่สุดจนกว่าตัวเองจะหมดลมหายใจ ทำเอาผู้ร่วมงานปรบมือสนั่นด้วยความซาบซึ้ง และโพสต์ภาพลงไอจี

 

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “12.01.62 วันที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเองกับคนที่รักที่สุด ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันในวันนั้น..จนถึงวันนี้และจะอยู่จนถึงวันสุดท้ายของลมหายใจ #youchangedmyworld #youcreatedthebetterone #loveyoumywife #oumbigweddingday”
 

 

ล่าสุดบิ๊ก ศรุต ก็ได้ออกมาเผยสิ่งที่ไม่เคยบอกมาก่อน และความในใจทั้งหมดหลังจากแต่งงาน ว่า ตนเองไม่ใช่ผู้ชายที่ดีอะไร ไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษ ตนเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ตลอดเวลา 7 ปีที่คบหากับคุณอุ้ม ตนก็วอกแวกหลายครั้ง ห่างกันไปหลายหน และใช้ชีวิตเสเพลไปเรื่อย ๆ แต่คุณอุ้มก็ยังให้โอกาสตนได้เจอกับรักแท้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สวยไม่เปลี่ยน!! ส่องภาพภรรยาสาว บิ๊ก ศรุต ก่อนป่วยเป็นไทรอยด์

"อุ้มได้มอบความรักที่บริสุทธิ์จากหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งไว้ที่ผม ซึ่งมันทำให้ผมไม่สามารถเอาหัวใจของผม ออกไปจากอุ้มได้อีกเลย อุ้มครองหัวใจผมไปเต็ม ๆ

 

ที่เล่ามาซะยาว เพราะผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ครับว่า..จริง ๆ แล้วผมต่างหากที่เป็นผู้ชายที่โชคดี คำว่าสุภาพบุรุษมันคงจะดูยิ่งใหญ่เกินไปสำหรับผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจจะเป็นในทุกวันต่อจากนี้ไป ผมถึงบอกว่า ไม่ว่าอุ้มจะป่วยเป็นไทรอยด์อยู่หรือไม่ป่วยก็ตาม เขาก็คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับผม"


งานนี้บรรดาแฟนคลับเลยคอมเม้นต์ชื่นชมในความรักของทั้งคู่ แม้จะเจออุปสรรคใดๆ ก็ไม่หวั่น และยังกลายมาเป็นคู่แท้ที่ดูเหมาะสม มีความมั่นคงในความรัก ที่ไม่ได้มองกันเพียงภายนอก และยังมีจิตใจเมตตาเป็นตัวนำชีวิตคู่ พร้อมอวยพรให้ทั้งสองรักกันยืนยาว มีลูกไวๆ อีกด้วย 

 

บิ๊ก ศรุต แต่งงาน

 

บิ๊ก ศรุต กับแฟนสาว

 

บิ๊ก ศรุต พรีเวดดิ้ง

 

 

บิ๊ก ศรุต แต่งงานกับ อุ้ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"บิ๊ก ศรุต" เล่าโมเม้นต์น้ำตาลูกผู้ชาย ร้องไห้ในงานแต่ง จากสายแข็ง กลายเป็นพ่อบ้านใจเสาะ

 

ขอบคุณ IG : bigibig28 ,  finaleweddingmagazine