ชาวเน็ตตาดี แคปไว้ทัน ปู่ไพวงษ์ พ่อ"สงกรานต์" กดไลค์คอมเม้นต์ "มารทำครอบครัวพัง"

ชาวเน็ต แคปภาพทัน คุณปู่ไพวงษ์ พ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กดไลด์คอมเมนต์ โจมตี "แมท ภีรนีย์" ว่า "มารทำครอบครัวพัง" ทำเอาสงสัย ตั้งใจจริงหรือแค่มือลั่น

หลังจากการกระแสดราม่าเล็กๆ  เนื่องด้วยวันเกิดลูกสาวสุดน่ารักอย่าง "น้องปีใหม่" แฟนคลับไม่เห็นว่าคุณพ่อสงกรานต์ มาร่วมงานทำบุญด้วย แต่ปรากฎถ่ายรูปคู่และฉลองปีใหม่กับ "แมท ภีรนีย์" ทำไมให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ถามสงกรานต์ ว่าทำไมถึงไม่มางานวันเกิดลูก ทำไมวันเกิดลูกถึงอยู่กับผู้หญิงคนอื่น 


โดยต่อมาหนุ่มสงกรานต์ได้ตอบว่า วันไหนที่ได้เจอก็ไม่เคยขาดครับ ถ้าไปได้ก็คงไม่มีใครไม่อยากไปนะครับ ก่อนจะมีคอมเม้นต์ชาวเน็ตมาตอบย้ำอีกว่า แอฟไม่เคยห้ามนะ ยืนยันได้ ทำให้หลายคนตีความไปว่า สาเหตุที่สงกรานต์ไม่ไปร่วมงานวันเกิดน้องปีใหม่ และมาจัดเลี้ยงให้ย้อนหลังนั้น เป็นเพราะแอฟห้าม หรือมีอะไรไม่สะดวกกันแน่

 
ทั้งนี้แอฟ ทักษอร ได้ตอบชัดๆ เคลียร์เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ว่าชวนบ้านฝ่ายชาย พ่อแม่ และคุณสงกรานต์แล้ว แต่มาตอบใกล้ถึงวันเกิดลูกว่า ไม่สะดวกมาร่วมงาน ก่อนจะจัดฉลองย้อนหลังให้ ซึ่งไม่ได้บอกหรือเชิญให้ตนเองไปด้วย

อ่านข่าว : "แอฟ ทักษอร" ตอบข่าวดราม่า "สงกรานต์" ไม่ยอมมาร่วมงานวันเกิดลูกสาว ชี้แจงชัดชวนล่วงหน้า แต่ฝ่ายชายบอกไม่สะดวก
 

 

ขณะที่ทางด้านหนุ่มสงกรานต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านคอมเม้นต์ในอินตราแกรมอีกครั้ง หลังมีคนไปพิมพ์บอกว่า แอฟตอบสาเหตุที่คุณไม่ไปร่วมงาน อืมๆ งานวันเกิดลูกไม่สะดวกมา หนุ่มสงกรานต์เลยตอบว่า "ถ้าไปแล้วทำให้บรรยากาศส่วนรวมไม่ดีขึ้น เลือกที่จะฉลองวันอื่นกับน้องก็ได้เนอะครับ เลยมานิดนึงแล้วฉลองกับน้องคงไม่เป็นไร ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับน้องจริงๆ จะได้มีความสุข ไม่เก้ๆ กังๆในงาน ผมว่าน่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมแล้วนะครับ" งานนี้เลยทำให้มีกระแสดราม่าต่อว่าฝ่ายชายอีกครั้ง

 

อ่านข่าว : "สงกรานต์" ตอบแล้วทำไมไม่ไปร่วมงานวันเกิด "น้องปีใหม่" ถึง "แอฟ" จะชวน แต่ไม่สะดวกใจ อยากให้ทุกฝ่ายมีความสุข 

 

ต่อมาในไอจีของสาวแอฟ เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปที่น้องปีใหม่ไปเดินแบบพร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ครั้งแรกที่แม่ไม่ได้เดินด้วย ส่งใจช่วยลูกกลัวลูกแม่ตื่นเต้น เพราะเวทีใหญ่ คนเยอะ เพลงดัง ต้องขอบคุณพี่เจนต้าลูกสาวป้าปุ๊ยที่เดินเป็นเพื่อนกันนะคะ สุดท้ายลูกแม่ทำได้อย่างมีความสุข แม่ก็สุขด้วย” 

 

และหลังจากสาวแอฟโพสต์รูปดังกล่าวลงไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นต์ชมการเดินแบบของน้องปีใหม่ พร้อมกับพูดถึงดราม่าการไม่ไปงานวันเกิดลูกสาวของหนุ่มสงกรานต์ และยังขอโทษที่เข้าใจผิดมาตลอดคิดว่าเธอกีดกันไม่ให้หนุ่มสงกรานต์ไปงานวันเกิดลูก โดยคอมเม้นต์ที่โดนใจบรรดาแฟนคลับแอฟที่สุด ได้บอกว่า 

 

"แต่ก่อนตั้งแต่ได้ยินข่าวครั้งแรกที่คุณแอฟสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็ยอมรับว่าเชียร์ให้กำลังใจข้างนู่นข้างเดียวมาตลอด 2 ปี ว่าให้ง้อคุณแอฟให้สำเร็จ ไม่เคยเชียร์คุณแอฟเลย ไม่เข้าใจคุณแอฟด้วยซ้ำว่าทำไมไม่ให้อภัยเค้าสักครั้ง เพราะคิดว่าถ้าข้างนู้นเป็นฝ่ายผิดก็ควรต้องเป็นฝ่ายมาง้อคุณแอฟ ซึ่งเป็นแม่ของลูกเค้าและตอนนั้นยังเป็นภรรยาเค้าอยู่ คิดเสมอว่าคุณแอฟคงให้อภัยสักครั้งในสักวันตลอด และไม่เคยมีความคิดว่าจะมีเรื่องต้องแยกทางกันขนาดนี้ แต่อีกมุมนึงแอบว่าเรื่องมันร้ายแรงอะไรกันที่คุณแอฟถึงให้อภัยเค้าไม่ได้ แต่คุณแอฟคงเจอมาอะไรมาหนักหนาที่เราไม่มีวันรู้

 

จากผู้หญิงคนนึง ภรรยาคนนึง แม่ของลูกคนนึงที่สวย หวาน เรียบร้อย พูดเพราะ อ่อนโยน กลับกลายมาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้มากขนาดนี้ อันนี้ขอยอมรับในความเข้มแข็งของคนเป็นแม่อย่างคุณแอฟจริงๆ แต่มาถึงตอนนี้เข้าใจทุกอย่างแล้วว่าคุณแอฟต้องสตรองเบอร์นี้เพราะอะไร เพราะคุณปีที่เป็นที่รักของคนทั้งประเทศ อยากให้น้องโตมาสดใส สวย หวาน ร่าเริง พูดเพราะ และมีความสุขจากสิ่งที่คุณแม่แอฟให้กับน้องแบบนี้ตลอดไปนะคะ และสุดท้ายนี้ต้องขอโทษคุณแอฟอีกครั้งค่ะที่เข้าใจคุณแอฟผิดมาตลอด ตอนนี้เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วค่ะ ปล.ขอให้คุณแอฟและคุณปีมีความสุข สวย หวาน น่ารัก แบบนี้ตลอดไปนะคะรัก" ทั้งนี้แอฟก็ได้มาคอมเม้นต์ตอบกลับคอมเม้นต์ดังกล่าวด้วยข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับความเข้าใจนะคะ”

 

เเม่แอฟ น้องปีใหม่

 

อ่านข่าว : ชาวเน็ตคอมเม้นต์ขอโทษ "แอฟ ทักษอร" เคยมองไม่ดี หลงเข้าใจผิดกีดกัน "สงกรานต์" ร่วมงานวันเกิดลูกสาว

ล่าสุดก็มีชาวเน็ตตาไว แอบเห็นความเคลื่อนไหวของ ปู่ไพวงศ์ คุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ ในอินสตาแกรม โดยเข้าไปกดไลค์คอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุว่า "จริงๆ ด้วยค่ะ ถ้าไม่มีคนบางคนเป็นมารครอบครัวนี้คงไม่พัง" งานนี้เลยทำหลายคนสงสัยว่า ตกลงคุณปู่มือลั่น หรือว่าตั้งใจกดเพราะมันโดนใจกันแน่ และไม่รู้ว่า หมายถึงใครกัน ที่ทำครอบครัวนี้พัง 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ทั้งนี้หากย้อนไปตอนที่มีกระแสข่าวว่าแอฟ รอสงกรานต์เซ็นใบหย่านั้น มีบางกระแสต่อว่าไปถึงครอบครัวฝ่ายชาย ในทำนองว่า พอแอฟและสงกรานต์แยกทางกัน บ้านฝ่ายชายก็ไม่ได้ส่งเสียเลี้ยงดูหลาน จนงานนี้คุณปู่ของน้องปีใหม่ต้องออกโรงจัดการชี้แจง บอกว่า เรื่องที่บอกว่าสงกรานต์ไม่เคยซัพพอร์ตน้องปีใหม่นั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เรามีกองทุนที่ดูแลหลาน รวมไปถึงเงินฝากประจำของน้องปีใหม่ และหลานก็ได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้และตลอดไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ อนึ่งคำสัมภาษณ์ของคุณแอฟทุกครั้ง ก็ไม่เคยพาดพิงถึงเรื่องนี้ จึงขอความกรุณาช่วยพิจารณาในการเขียนข่าว เพื่อความเข้าใจของแฟนคลับด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าความสัมพันธ์ของลูกชายและอดีตลูกสะใภ้จะอยู่ในฐานะใด คุณปู่ก็พร้อมดูแลและรักน้องปีใหม่ตลอดไป 

 

น้องปีใหม่ คุณปู่ แม่แอฟ พ่อสงกรานต์

 

อ่านข่าว : เขาคือสายเลือดแท้ๆ พ่อ "สงกรานต์" สวนกลับ ถูกสื่อพาดพิงทอดทิ้งลูกหลาน แถมงานนี้ฝากชื่นชมไปถึงอดีตสะใภ้

 

น้องปีใหม่ คุณปู่

 

ครอบครัวแอฟ ทักษอร

 

 

แอฟ สงกรานต์ น้องปีใหม่

 

 

 

ขอบคุณ IG :  pv_bonanza , songkarn_tae ,aff_taksaorn , popsareena2902