โซเชียลแห่แชร์ภาพความน่ารัก เณรน้อยวัยเดียงสา ที่มีหลวงพ่อเป็นผู้ดูแล

รูปน่ารัก หลวงพ่ออาบน้ำให้เณรน้อย ซึ่งถูกพ่อแม่นำมาทิ้งไว้ที่วัด คอยเลี้ยงดูอบรมสั่งสอน ชาวเน็ตแห่แชร์ทั้งโซเชียล

กลายเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ได้รับการแชร์ส่งต่ออย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีของเณรน้อยรายหนึ่งที่มีหลวงพ่อเป็นผู้อุปการะดูแลด้วยความรัก ซึ่งในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของเณรน้อยดังกล่าว พร้อมกับภาพหลวงพ่อที่คอยเลี้ยงดูเณรน้อย พร้อมกับบอกว่าเณรน้อยถูกพ่อแม่นำมาทิ้งไว้ เมื่อหลวงพ่อมาเห็นเข้าจึงได้เลี้ยงดู และสั่งสอนให้เป็นคนดี เป็นเด็กที่ดีในสังคม

 

อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมาก โดยหลายคนชื่นชมในความน่ารักของเณรน้อย และขอบคุณที่หลวงพ่อเมตตาเลี้ยงดู ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตอีกหลายรายที่ถามว่าเณรน้อยอยู่ที่วัดใด อยากจะไปพบสักครั้ง (อนุโมทนาบุญด้วยครับ มีใครรู้บ้างครับว่าเณรอยู่วัดไหนครับ) ขอคุณพระคุ้มครองให้มีความสุขได้เป็นเนื้อนาบุญที่ดีสืบต่อไปนะคะลูกเณร สาธุค่ะ, มีบุญได้บวชเลยลูกเอ๋ย เติบโตเป็นคนดีนะคะ, สาธุครับ ขอให้เณรน้อยตั้งใจเล่าเรียน ศึกษาทางธรรม และมีความสุขกับการใช้ชีวิตครับ

 

พระอาบน้ำให้เณรน้อย


 

สาธุทั้งหลวงพ่อและสามเณรครับตื้นตันใจมากบอกไม่ถูกเลย, นี่คือสิ่งที่ โรงพยาบาล​ ทำไม่ได้, บุญวาสนา​พ่อแม่ไม่ถึงลูก ถือเสียว่าโชคชะตานำพามาค่ะ​ สาธุ​ขออนุโมทนา​ร่วม​บุญพระคุณ​เจ้าค่ะ, นารักจังเณรน้อยครับเป็นเด็กดีนะครับ, ใครมีข้อมูล..ทำไมหน่วยงานไม่เอาเด็กมาดูแล ทำไมพระถึงเก็บเอามาเลี้ยงง่ายจัง อยากทราบข้อมูลเด็กชื่ออะไร พระชื่ออะไร อยู่วัดไหน ??, พ่อแม่จะรู้ไหมว่าเขามีลูกชายน่ารักน่าชังขนาดนี่, หนูมีบุญมากลูก.ไม่ต้องอยู่กับคนเลวๆ.อยู่กับหลวงพี่.เกิดมาเพื่อสร้างบุญโดยแท้ลูก เป็นต้น

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ยกมือขึ้นท่วมหัว!! เณรน้อยสวดคำพระสุดคล่อง ความตั้งใจเต็มร้อยเห็นแล้วยิ้มได้ ตั้งใจรับพรนะ (คลิป)
- ชาวเน็ตแห่แชร์ เณรน้อย โชว์ลีลาแดนซ์กระจายตามจังหวะดนตรีขบวนรถแห่นาค (คลิป)

 

ขอบคุณ : ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social