"บอย-เจี๊ยบ" ส่งการ์ดงานแต่งเชิญ "เดวิด เบ็คแฮม" ร่วมพิธีวิวาห์ อีกฝ่ายดันเขียนลายเซ็นกลับมาให้ (คลิป)

บอย Peacemaker และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ส่งการ์ดงานแต่งเชิญถึง "เดวิด เบ็คแฮม" แต่อีกฝ่ายดันเขียนลายเซ็นกลับมาให้ และไม่ยอมใส่ซองมา

จับมือกันแน่นเพื่อฝ่ามรสุมใหญ่ที่เหมือนฝันร้ายทำให้ต้องเลื่อนวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2556 แต่ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังเข้าสู่พิธีแต่งงานในปี 2562 แล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย Peacemaker และ แฟนสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา  ที่คบหากันมา 14 ปี  ที่ได้ฤกษ์มงคลคือวันที่ 25 มกราคมนี้

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เผยโฉมสาวผู้โชคดี ได้รับดอกไม้ งานแต่ง"บอย - เจี๊ยบ" บอกเลยมีลุ้นเป็นคู่ต่อไป(คลิป) )
(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป) )

โดยทั้งคู่ได้เดินทางตระเวณแจกการ์ดเชิญให้กับเพื่อนดารานักแสดงมากมาย ทั้งในและนอกวงการ แต่ที่ถือว่าเป็นการรอคอยที่แสนจะสุดเซอร์ไพรส์ของสาวเจี๊ยบคือ ทั้งคู่ได้ส่งการ์ดเชิญไปให้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะดาวดังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกผู้ดีอังกฤษ เพื่อให้มาร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ด้วย


โดยในคลิปช่วงเวลานาทีที่ 09.13 สาวเจี๊ยบได้โชว์การ์ดงานแต่งที่ได้ส่งไปให้นักเตะคนดัง พร้อมกับพูดติดตลกว่า "แล้วก็ที่เซอร์ไพรส์เราอีกอย่างหนึ่ง คือเราได้ส่งการ์ดเชิญไปให้ เดวิด เบ็คแฮม พี่เบ็คเซ็นให้ด้วย แต่พี่เบ็คไม่ยอมใส่ซองมา" ถือว่าเรียกเสียงฮาให้แฟนคลับได้ไม่น้อย

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม เลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการในปี 2013 จากนั้นเขาก็ได้เป็น Global Ambassador ของ เอไอเอ เป็นผู้ที่มุ่งมั่นในการดำเนินชีวิตด้วย "healthy lifestyle" เขาได้ช่วย เอไอเอ ในการผลักดันกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อให้ผู้คนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2561 เดวิด เบ็คแฮม จะเดินทางมาที่ประเทศจีน ฮ่องกง ประเทศออสเตรเลีย และประเทศไทย เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับผู้คนในประเทศเหล่านี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตัวโครงการ #WhatsYourWhy เฟสที่สองอีกด้วย และเมื่อตอนที่มาประเทศไทย ก็มีเหล่าศิลปิน ดารา เข้าไปร่วมงานนี้ด้วย รวมถึง หนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบด้วย เล่นเอาทั้งคู่ทำตัวไม่ถูกเมื่อได้เจอสตาร์ดัง แต่คนที่เขินหนักมากคงจะเป็นสาวเจี๊ยบที่ตอนถ่ายรูปด้วยถึงกับเขินตัวเกร็งกันเลยทีเดียว

 

บอย Peacemaker และ เจี๊ยบ พิจิตตรา

 

 

 เจี๊ยบ พิจิตตรา - เดวิด เบ็คแฮม

 

 

 บอย Peacemaker และเดวิด เบ็คแฮม

 

 

 

ขอบคุณ IG : jeab_pijittra , boypeace

ขอบคุณ : CHANGE2561 คุยสตอรี่ – BOY JEAB THE LOVE JOURNEY