"น้องคีริน" ลูกชาย "กาย-ฮารุ" เรียนจบอนุบาล2 แต่ดันร้องไห้ตลอดงาน ทำเอาคนเป็นพ่อต้องพูดแก้เขิน "ลูกตื้นตันเพราะเรียนจบ"(คลิป)

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเอามากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ ยามากูชิ และลูกๆ ทั้ง 3 ยอดกุมาร อย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ที่ตอนนี้อยู่ในวัยกำลังโตแถมมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วด้วยนะ แต่เผลอแป๊บเดียวเด็กๆโตไวมากๆเลย สำหรับน้องคีริน ลูกชายของ กาย และฮารุ ที่ในตอนนี้ น้องเองเรียนจบชั้นอนุบาล 2 แล้วและคุณพ่อคุณแม่เอง ก็ได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมพิธีมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ด้วย

 


 

ล่าสุด เด็กน้อยอย่างน้อนคิรินกลับร้องไห้เสียงดัง นับตั้งแต่ที่เข้าแถว จนไปถึงขั้นของการเดินไปหาคุณพ่อคุณแม่ ถ้าดูจากเพื่อนๆของน้องถือว่าไม่มีใครร้องไห้เลย จนคุณพ่อกายเองต้องบอกผู้ปกครองว่า "น้องตื้นตันใจครับที่เรียนจบ" ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาของคุณพ่อกายที่เรียกเสียงเฮฮากับกับผู้ปกครองที่นั่งอยู่กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


โดยแม่ฮารุได้โพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "อาการล้อยหลอ ปวกเปียก อ่อนแรงทันทีเมื่อเจอหน้าพ่อ #รับประกาศนียบัตรจบอนุบาล2 #3ยอดกุมาร #suprakobkids #kirinsuprakob"


ต่อมาแม่ฮารุ ได้โพสต์ภาพ ที่น้องคีรินคีรินก็หยุดร้องไห้ เปลี่ยนคราบน้ำตาเป็นรอยยิ้มสวยๆคู่กับพ่อกายระบุแคปชั่นว่า "กว่าจะยิ้มได้ แล้วตอนแรกจะร้องทำไม #3ยอดกุมาร #suprakobkids #kirinsuprakob #รับประกาศนียบัตรจบอนุบาล2 #3ยอดกุมาร #suprakobkids #kirinsuprakob"
 

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า พี่คิรินเข้าใจผิดนึกว่าเป็นวันพ่อ ครูจะให้ไปไหว้พอ เลยทำซึ้งรอ รินปลื้มพ่อมาให้กำลังใจ พี่ริน ติดพ่อกายมากเลย ซึ้งแทน ครอบครัวนี้น่ารัก

 

บ้างก็บอกว่า โถ่พี่รินเอ้ย น่ารักที่สุดเลยย ชอบครอบครัวนี้มากค่ะ พี่คีรินตื้นตันหรอลูกเอ็นดู คิรินรักพ่อคิดถึงพ่อปนตื้นตันใจ พ่อแก้สถานการณ์ได้ดีมาก ฮากันเลยทีเดียว ร้องแบบไม่กลัวเสียฟอร์มเลย เอ็นดูคิริน ตื้นตันใจเหรอคะ ยังไงก็ถือว่าตอนเรียนจบอนุบาล 2 ก็ขอร้องซ้อมเอาไว้ ตอนเรียนจบมหาวิทยาลัย อย่าให้รู้นะว่าคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นฝ่ายร้องไห้แทนละกันเนอะน้องคีริน

 

ขอบคุณ harusuprakob