เปิดภาพล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย หลังสึกจากการบวชชี

เปิดภาพล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย หลังสึกจากการบวชชี

ภายหลังเข้าปฏิบัติธรรมปลงผมบวชชีที่ศูนย์ปฎิบัติธรรมกัมมัฎฐาน ขันติสุข บ้านท้ายสะแก เลขที่ 115 หมู่ 6 ต.ดงกระทงยามอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับอดีตนักเเสดง เอมี่ อาเมเรีย จาคอป โดยตอนนั้นเธอได้บอกเพียงเเค่ว่า " อยากปล่อยใจให้ว่าง ปลง ปล่อยวางได้มากขึ้น ทุกอย่างที่ผ่านมาจะไม่ขอพูดอะไร ขอตั้งจิตภาวนาปฎิบัติธรรมที่นี่ไปเรื่อยๆ โดยไม่มีกำหนด" เเละดูเหมือนว่าข่าวคราวของเธอจะเงียบหายไปด้วย ล่าสุดสาวเอมี่ได้สึกออกมาเเล้ว พร้อมโพสต์พร้อมหลังสึกบนอินสตราเเกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า " มาแล้วค่ะ ไม่อยากตกเทรนด์ หน้าตาเหมือนเดิม น้อยลงคือผม อิอิ " 

สำหรับน.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตดารานักแสดงสาวชื่อดังเรื่องธิดาวานร  ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำพิเศษมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2561ที่ผ่านมา หลังศาลพิพากษายกฟ้องคดีร่วมกันครอบครองยาเสพติด แต่ให้จำคุกคดีเสพยา 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท แต่จำเลยรับสารภาพ เหลือจำคุก 3 เดือนแต่รอลงอาญา ปรับ 5,000 บาท 

 

เปิดภาพล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย หลังสึกจากการบวชชี

ด้านเเฟนๆเองต่างเข้ามาเมนต์ส่งความคิดถึงให้สาวเอมี่พร้อมเป็นกำลังใจให้เธอ อาทิ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ อยากเห็นเล่นละครอีกนะ , เมื่อไหร่จะมีละครคะคิดถึงการแสดง , ปีนี้เริ่มต้นใหม่นะคะ รอดูความสดใสของน้องต่อไปนะคะ , รอชมผลงานใหม่ๆของเอมี่นะ คิดถึงมีมี่ , สวยขึ้นกว่าเก่ามากนะคะ , รักพี่เอมี่เสมอนะค้า และคิดถึงมาก กลับมามีผลงานเร็วๆนะค้า สู้ๆ  , น่ารักดีครับ รอติดตามผลงานอยุ่น้าาาา , สู้ๆนะครับพี่ เรื่องที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียน เดินหน้าต่อไปครับ ถ้ามีผลงาน พร้อมสนับสนุนนะครับ , น้องน่ารักเหมือนเดิม พี่ชื่นชอบในตัวน้องเหมือนเดิมนะคะ สู้ๆนะเธอเราเป็นกำลังใจให้แก้มกลมๆ เหมือนเค้าเยย 55 คนมีแก้มกลมๆ น่ารัก, คิดถึงพี่เอมี่ อยากกลับให้มารับงานอีกจังค่ะ

 

เปิดภาพล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย หลังสึกจากการบวชชี