"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

ลุ้นกันมาตั้งนานว่าใครจะสามารถพิชิตหัวใจซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อไปได้ ระหว่างไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่จัดงานวันเกิดอายุครบ 40 สุดโรแมนติกให้สาวอั้มไปเมื่อวันที่ 5 ธันวา 2561 กับอีกคนหนึ่งก็คือ ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร ฝ่ายชายเคยโพสต์ภาพไปดินเนอร์สุดหรูแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของสาวอั้ม

แต่งานนี้เห็นว่าคนที่เป็นเดอะวินเนอร์จะกลายเป็นไฮโซพก เพราะเมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของ สาวอั้ม คราวนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งพอถามเรื่องเกี่ยวกับไฮโซพก ยิ่งทำให้หน้าเธอแดงสุดๆ ไปเลย


"สถานะกับ พก ก็คุยกันมากขึ้น ก็คุยๆ กันอยู่ค่ะ ก็เหมือนรู้จักกันมานานแล้วเนอะ ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกัน แต่เจอกันบ่อย ที่เจอก็มีทักทาย สัวสดีกันธรรมดาปกติ ก็ยอมรับว่า เพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ นี้เอง ก็ไปไหนมาไหนกันอ่ะค่ะ พกเค้าก็ดีค่ะ เป็นคนน่ารัก"


"ส่วนพี่เอเค้าก็บอกว่าขอแอบเงียบๆ (เค้าจะมีโทรไปรายงานคุณแม่อีกมั้ยคะ) เออ  พี่เอ แย่มาก (ยิ้ม) ก็เพิ่งรู้ว่าเป็นเค้า แต่สังหรณ์ใจว่าต้องใช่พี่เอแน่ๆ เลย แต่ตอนนี้ยังไม่โดนค่ะ เขาน่ารักค่ะ นิสัยดีค่ะ และเค้าก็เป็นคนที่ดูแลทุกคนดีอยู่แล้วค่ะ"

ถือว่าผ่านมั้ยคนนี้? "ผ่านค่ะ เพื่อนๆ ชอบเขาอยู่แล้วเพื่อนๆ(เพื่อนๆ มีเชียร์อะไรมั้ย?) ไม่ชงไม่เชียร์ค่ะ เพื่อนเฉยๆ ไม่ได้กีดกันดีกว่า ปกติเพื่อนจะกีดกัน แต่อันนี้ไม่ได้กีดกัน และไม่ได้เชียร์หรือชงค่ะ เฉยๆ เพราะเขารู้จักกันมานานแล้วค่ะ" "

เค้าเป็นยังไงบ้าง? "ก็ดีค่ะ เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นคนน่ารักแบบนี้ (ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมั้ย?) ก็มันพัฒนาเพราะข่าวออกค่ะ จริงๆ ไม่ได้อะไรเลยค่ะ แค่รู้จักกันเฉยๆ ค่ะ"

งั้นฉายาแซ่บบนคานที่ได้มาปลายปี 61 ปีนี้คงไม่ได้ใช้แล้วใช่มั้ย “ไม่ต้องใช้ค่ะ อาจจะต้องคิดฉายาใหม่แล้วนะจ๊ะ (หัวเราะ)”

 

"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

 

"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

 

"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

 

 

ขอบคุณ IG : #อั้ม พัชราภา