น้องเสื้อเขียว ร้องเพลงCover "บักแตงโม" ของ วงฮันแนว ในเวอร์ชั่นสรภัญญะ อินเนอร์จัดเต็มโดนใจหลายคน

เดี๋ยวนี้การทำเพลงเริ่มง่ายขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีที่พัฒนา ทำให้ศิลปินต่างๆ เริ่มได้โชว์ของกันมากขึ้น จึงเป็นเรื่องง่ายที่เพลงใต้ดินจะโด่งดังกันได้ไม่ยาก อย่างเช่นเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ก็คือเพลง บักแตงโม ของ วงฮันแนวที่หลายๆ วงดนตรีนำไป Cover ตามงานต่างๆ กันอย่างมากมาย บ้างก็นำไปดัดแปลงทำนองเล็กน้อย เหมือนกับน้องๆ กลุ่มนี้

เมื่อเพจในอินสตาแกรมชื่อ yang.haa ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า "น้องเสื้อเขียวโครตได้ Cr : เพียวโปรดักชั่น #แท็กเพื่อนมาดู" ซึ่งในคลิปเป็นน้องๆ ชายสอง หญิงหนึ่ง กำลังนั่งร้องเพลง บักแตงโม ของ วงฮันแนว จากค่ายกีต้าร์เรคคอร์ด ในทำนองสรภัญญะ 


จากคลิปจะได้ยินเนื้อเพลงที่แปลได้ว่า "โอ้! นี่มันลูกแตงโม นี่มันลูกส้มโอ นี่มันลูกพร้าวน้ำหอม โอ้!ทำไมมันนูนจังเลย ดูแล้วเหมือนมันยกร่องจังเลย โอ้โหทำไมมันใหญ่มากๆ เลย เห็นแล้วอยากได้ คงจะน่านำไปทำน้ำได้ (น้ำอะไรล่ะ) น้ำกะทิ น้ำกะทิ น้ำกะทิ"
 

เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป ก็ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อยเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่เข้ามาแซวน้องผู้ชายเสื้อสีเขียวว่า ดูท่าน้องจะอินกับเพลงนี้มาก หน้าตาและอารมณ์น้องมันได้ บางคนก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าเป็นการร้องเพลง Cover ที่ฮามาก เพราะจ้องดูแต่ความน่ารักของน้องเสื้อเขียว ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่าเป็นมิติใหม่ของการร้องเพลง Cover

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครูไอซ์ โพสต์ขอบคุณแทนนักเรียน หลังโชว์สเต็ปเต้นเพลงบักแตงโม จนมีชาวเน็ตเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง(คลิป)


- 2 หนุ่มน้อยเปิดหมวก ร้องเพลง "บักแตงโม" ทั้งร้องทั้งโยก บอกเลยลีลาอย่างกวน

 

โอ้บักแตงโม

 

ร้องเพลงบักแตงโม

 

ขอบคุณ IG : yang.haa
ขอบคุณยูทูป : เพียวโปรดักชั่น Official