"แอน ทองประสม" โพสต์อวยพร "ซาร่า เล็กจ์-เอ็ม" ในงานมงคลสมรส

"แอน ทองประสม" โพสต์อวยพร "ซาร่า-เอ็ม" ในงานมงคลสมรส

จากเรื่องราวน่ายินดี เมื่อซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล ดีเจคลื่นวิทยุชื่อดัง ที่ทั้งคู่นั้นได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 15 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ที่ผ่านมา โดยซาร่า ได้ทำการเผยภาพ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้กับตนและแฟนหนุ่ม โดยมีครอบครัวของทั้งคู่เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย พร้อมเขียนบรรยายความรู้สึกว่า "ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ ซาบซึ้งในพระเมตตา ที่ได้ทรงประกอบพิธีสมรสพระพระราชทาน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน"

 

โดยมีการเปิดเผยก่อนหน้านั้นว่า ซาร่าจะมีการจัดงานพิธีสมรสขึ้นอีกครั้งหนึ่งในช่วงต้นปี 2562 และจะแบ่งเป็นงานพิธีช่วงเช้าสำหรับแขกผู้ใหญ่ และงานปาร์ตี้สำหรับบรรดาเพื่อน ๆ ซึ่งการสละโสดในครั้งนี้ หนุ่มเอ็ม ได้ทำการคุกเข่าขอ สาวซาร่า แต่งงานที่หุบเขาคนโฉด จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด บนอินสตาแกรมส่วนตัว @annethong ของนางเอกตลอดการอย่าง แอน ทองประสม ได้มีการโพสต์ภาพของซาร่าและแฟนหนุ่ม พร้อมระบุข้อความว่า รักค่ะน้องสาว @sara_legge ...ยินดีด้วยอย่างที่สุดค่ะ และอีกหนึ่งข้อความชวนอมยิ้มว่า ถ้าพี่มีวาสนาได้มีวันนี้เหมือนน้อง...ช่วยมาเป็นหน้าม้าในงานให้ด้วยนะคะ...ยินดีด้วยอีกครั้งค่ะซาร่า&เอ็ม

 

"แอน ทองประสม" โพสต์อวยพร "ซาร่า เล็กจ์-เอ็ม" ในงานมงคลสมรส

 

"แอน ทองประสม" โพสต์อวยพร "ซาร่า เล็กจ์-เอ็ม" ในงานมงคลสมรส

 

ขอบคุณ : annethong