พ่อค้าผ้าปืนโหดทะเลาะหนุ่มร่วมอาชีพ ยิงไม่ยั้งดับกลางตลาด ไม่หนำใจไล่รัวแม่ตาย พ่อสาหัส

กะฆ่ายกครัว!พ่อค้าผ้าปืนโหดทะเลาะหนุ่มอาชีพเดียวกัน ยิงไม่ยั้งดับกลางตลาด ไม่หนำใจไล่รัวแม่ตาย พ่อสาหัส

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Noppakorn Panpungkeaw ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถึงเหตุการณ์สยองในความโหดเหี้ยมของพ่อค้าขายเสื้อผ้าตลาดนัด ที่ได้มีเหตุทะเลาะกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งก็มีอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่ในตลาดเดียวกัน โดยทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะ ก่อนที่พ่อค้าจะใช้อาวุธปืนยิงเด็กหนุ่มคู่กรณีเสียชีวิต แต่เหตุการณ์ที่ว่านี้ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้เพราะพ่อค้าปืนโหดรายดังกล่าวยังใช้อาวุธปืนไล่ยิงแม่และพ่อของหนุ่มพ่อค้าเสียชีวิตและบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 26 มกราคม 2562 ร.ต.ท.ยศพล พันธุ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในตลาดนัดหนองปรง หมู่ 5 ต.หนองปรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เขาย้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ ซึ่งในที่เกิดเหตุภายในตลาดนัดพบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิโชค โลสงฆ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.4 ต.ห้วยท่าช้าง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดนัด สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้น สีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา แพทย์ชันสูตรพบถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ด้านขวา และแขนขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางตลาด ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บน 3914 เพชรบุรี จอดอยู่ ใกล้เคียงพบกองเลือดขนาดใหญ่ 1 กอง และพบปลอกกระสุน ขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 9 ปลอกตกกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ

 

 

 

พ่อค้าผ้าปืนโหดทะเลาะหนุ่มร่วมอาชีพ ยิงไม่ยั้งดับกลางตลาด ไม่หนำใจไล่รัวแม่ตาย พ่อสาหัส

 

นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกจำนวน 2 ราย พลเมืองดีได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระจอมเกล้าฯ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอลงกรณ์ โลสงฆ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายสิทธิโชค ถูกยิงเข้าที่บริเวณกรามได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และ น.ส.สุภัสรา ขำทิม อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายสิทธิโชค ถูกยิงเข้าที่หน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา น.ส.สุภัสา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้สอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายหนุ่ยเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดมีที่ตั้งร้าน คนละฟากถนนห่างกันประมาณ 3 เมตร กับร้านของนายสิทธิโชคผู้ตาย ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาแล้วหลายครั้ง ขณะเกิดเหตุผู้ตายและนายหนุ่ยได้มีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดังมีการแตะราวเหล็กแขวนเสื้อผ้าขาย โดยระหว่างทะเลาะวิวาท นายอลงกรณ์ และน.ส.สุภัทารา ได้ร่วมมีปากเสียงด้วย จากนั้นนายหนุ่ยได้ชักอาวุธปืนเดินเข้าไปยิงผู้ตายที่บริเวณใกล้ร้านค้าของผู้ตาย ผู้ตายได้วิ่งหนีออกมาประมาณ 20 เมตรแล้วล้มลงเสียชีวิต นายหนุ่ยได้เดินไปยิง น.ส.สุภัสรา มารดาผู้ตายที่ยืนอยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นเดินไปที่รถกระบะอีซูซุสีเทา หมายเลขทะเบียนบอล 3914 เพชรบุรีใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่นายอลงกรณ์ซึ่งนั่งอยู่ในรถเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้วและกำลังติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

พ่อค้าผ้าปืนโหดทะเลาะหนุ่มร่วมอาชีพ ยิงไม่ยั้งดับกลางตลาด ไม่หนำใจไล่รัวแม่ตาย พ่อสาหัส

 

 

 

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลเฟซบุ๊ก : Noppakorn Panpungkeaw