ขวัญใจนักวิ่งมาราธอน "เจ้าเฉาก๊วย" หมูตัวน้อยสุดฉลาด ใครเห็นก็หลงรัก (คลิป)

สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากได้ ฉะนั้นในสมัยนี้ผู้คนจึงหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น แต่ไม่ใช่ว่ามีแค่มนุษย์เท่านั้นที่จะใส่ใจกับสุขภาพนะจ๊ะ เจ้าสัตว์เลี้ยงก็รักสุขภาพเช่นกัน เหมือนกับเจ้าหมูน้อยตัวนี้ ที่ออกวิ่งจนได้เหรียญกลับบ้านติดไม้ติดมือพร้อมเจ้านาย
 

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jr Hi Gloss ได้โพสต์ภาพและวิดีโอ พร้อมคำบรรยายว่า "เข้าเส้นชัยรับเหรียญ  เดินตรงไปโซนอาหารครับ เป็นงานเเรกที่กลับมาทันกิน งานที่ผ่านๆมา กลับมาไม่ทันกินข้าวเลย555"


ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีเจ้าหมูตัวน้อย สีดำขาว วิ่งร่วมกับผู้เข้าแข่งขันในงาน พฤกษาตะวันออกมินิมาราธอน 2019 จ.ชลบุรี แถทยังได้สวมเสื้อผู้เข้าแข่งขันวิ่งมาราธอนหมาย 30756 อีกต่างหาก ซึ่งมาทราบชื่อเจ้าหมูน้อยตัวนี้ภายหลังว่าชื่อ เจ้าเฉาก๊วย และเฉาก๊วยนี่แหละที่มักจะลงแข่งขันวิ่งกับเจ้าของทุกครั้งที่มีงานวิ่งในลักษณะเช่นนี้

นอกจากนี้ในทุกๆ วันเจ้าของจะพาเฉาก๊วยวิ่งออกกำลังกายตั้งแต่เช้า หรือช่วงที่มีเวลาว่าง โดยก่อนหน้านี้เฉาก๊วยได้ลงวิ่งในงาน "หมอชวนวิ่ง" ที่ จ.ชลบุรี ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี


เมื่อภาพและคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในโลกออนไลน์ทำมห้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อยเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมในความฉลาดของเจ้าเฉาก๊วย บ้างก็คอมเม้นต์ว่าทั้งน่ารักน่าเอ็นดู พร้อมชื่นชมเจ้าของที่สามารถเลี้ยงหมูได้ออกมาเชื่องขนาดนี้ จนตอนนี้เจ้าเฉาก๊วยได้กลายเป็นขวัยใจชาวโซเชียลไปแล้ว

 

ขวัญใจนักวิ่งมาราธอน "เจ้าเฉาก๊วย" หมูตัวน้อยสุดฉลาด ใครเห็นก็หลงรัก (คลิป)

 

 

ขวัญใจนักวิ่งมาราธอน "เจ้าเฉาก๊วย" หมูตัวน้อยสุดฉลาด ใครเห็นก็หลงรัก (คลิป)


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jr Hi Gloss