ชาวเน็ตแห่แชร์หนูน้อยร้องเพลง ถึงจะลืมเนื้อร้อง แต่ท่าเต้นประกอบต้องมาก่อน (คลิป)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุค 4.0 นี้ เด็กๆ เริ่มเติบโตและเรียนรู้ไวกว่าเมื่อก่อนมาก ทั้งด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปและวิวัฒนาการความคิดของพ่อแม่ยุคใหม่ ที่เดี๋ยวนี้มักจะส่งเสริมให้ลูกๆ มีความกล้าแสดงออก ไม่ว่าจะต่อหน้าผู้คนหรือต่อหน้าชาวโชเซียล จึงไม่ยากนักที่จะทำให้เด็กๆ สมัยนี้กลายเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับหนูน้อยน่ารักคนนี้

เมื่อเพจอินสตาแกรมชื่อ thenackmoney โพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นว่า "อินเนอร์มาเต็ม" ซึ่งในคลิปวิดีโอเป็นหนูน้อยกำลังพยายามจะร้องเพลง Lagi Syantik ของศิลปินชาวอินโดอินเซียชื่อ Siti Badriah โดยจะเห็นได้ว่าเด็กหญิงตัวน้อยกำลังพยายามที่จะร้องเพลงนี้อยู่ แต่เธอกลับลืมเนื้อร้องจึงทำให้ร้องตามไม่ทัน เจ้าตัวเลยใส่อินเตอร์จัดเต็มแทน เรียกได้ว่าน่ารักโดนใจชาวเน็ตสุดๆ ไปเลย

 


อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิแดังกล่าวได้เผยแผ่ไปในโลกออนไลน์ทำให้ชาวโซเชียลเข้สมาแสดงความคิดเห็นไม่น้อย บ้างก็คอมเม้นต์ว่ายกให้น้องเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปเลย เพราะท่าทางที่แสดงออกมาได้น่ารักน่าเอ็นดู ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่าโตขึ้รต้องกลายเป็นซุ)เปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากแน่ๆ 
 

สำหรับเพลง Lagi Syantik ของนักร้องสาวสวย Siti Badriah ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่น ที่เราจะได้ยินเพลงนี้เปิดขึ้นบ่อยๆ ตามสถานบันเทิงต่างๆ  หรือบางครั้ง วงดนตรีก็ยังนำเพลงนี้ไป Cover และแสดงสดให้ฟังตามงานเลี้ยงอีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลงที่แปลเป็นภาษาไทยได้ความประมาณว่า

 

 
"ที่รักวันนี้ฉันน่ารักมากๆ เลยนะ ดังนั้นคุณต้องปฏิบัติกับฉันให้เหมือนกับเจ้าหญิงในปราสาท เพราะไม่บ่อยที่คุณจะได้เห็นฉันน่ารักแบบนี้ทุกวัน อ้อ! แล้วอีกอย่างหนึ่ง ที่ฉันแต่งตัวสวยน่ารักแบบนี้ ฉันไม่ได้แต่งตัวไปโชว์ใครหรอกนะ ที่ฉันตั้งใจแต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้ก็เพื่อคุณคนเดียวนะคะ" เรียกได้ว่าเมื่ออ่านคำแปลแล้ว หนูน้อยคนนี้ทำท่าทางประกอบได้เข้ากับเพลงสุดๆ 

 

ชาวเน็ตแห่แชร์หนูน้อยร้องเพลง ถึงจะลืมเนื้อร้อง แต่ท่าเต้นประกอบต้องมาก่อน (คลิป)

 

 

ชาวเน็ตแห่แชร์หนูน้อยร้องเพลง ถึงจะลืมเนื้อร้อง แต่ท่าเต้นประกอบต้องมาก่อน (คลิป)

 

 


ขอบคุณ IG : thenackmoney
ขอบคุณยูทูป : Kroo Jintra