"ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอก "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด ทำความรักเปลี่ยน

"ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอกแฟนหนุ่ม "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต ตนเองได้ขอลูกชายจากน้องชายและน้องสะใภ้มาเลี้ยงเป็นลูกของตนเอง วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด และตั้งชื่อว่า "น้องปกป้อง" ตอนนี้กำลังเข้าสู่เดือนที่ 2 ทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยนไป ทำความรักที่มีต่อแฟนหนุ่ม เริ่มเปราะบางเช่นกัน

เพิ่งเป็นคุณแม่ป้ายแดงหมาดๆ สำหรับ "ดีเจต้นหอม" ที่ออกมายอมรับว่า ตนเองได้ขอลูกชายจากน้องชายและน้องสะใภ้มาเลี้ยงเป็นลูกของตนเองจริงๆ และตั้งชื่อให้ว่า "น้องปกป้อง" ตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่เดือนที่ 2 ที่ชีวิตของตนเองเปลี่ยนไป กลายเป็นคุณแม่ที่ทุ่มเทเวลาเพื่อลูก จนตอนนี้ความรักที่มีต่อ "ดีเจซัน" แฟนหนุ่ม เริ่มเปราะบางเช่นกัน 

 

"ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอก "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด ทำความรักเปลี่ยน


 
อ่านข่าว : เปิดโฉมหน้า "น้องชาย-น้องสะใภ้" ของ "ดีเจต้นหอม" แม่ผู้ให้กำเนิด "น้องปกป้อง" ก่อนยกให้เป็นลูกบุญธรรม

โดยล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้เปิดใจคุย ซัน ประชากร หลังกลายเป็นคนมีแฟนที่มีลูกติด ก็ต้องมีภาระไปด้วย ทั้งที่เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก เราไม่อยากเห็นแก่ตัว ให้โอกาสเขาลองไปใช้ชีวิต ถ้าเราไม่พูดก็เหมือนคนเห็นแก่ตัว ที่ดึงเขามามีภาระ อยากใช้ชีวิตตามวัยเขาไหม อยากไปเรียนรู้คนอื่นก่อนไหม วันนี้เหมือนเขาไม่ได้ตั้งตัวเลย เขาบอกไม่เป็นไร บางทีเราก็อยากนอนกับลูก เวลากับแฟนก็หายไป

 

“หอมให้ซันคุยกับที่บ้านคุยกับแม่ ว่าเลี้ยงลูกคนหนึ่งมันหนักแค่ไหน แล้วซันไหวมั้ย ถ้าซันบอกว่าหนักเกินไป หอมไม่โกรธเลย เข้าใจ เขาก็บอกที่บ้านตามใจเขาอยู่ดี เขารับได้ ก็สบายใจขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ คิดเรื่องเลิกกับเขาทุกเดือน”

อีกอย่างเพราะไม่เคยมีลูกกัน ความสัมพันธ์ก็ห่าง มีอะไรก็ไม่พูด 2 ปีนี้เป็นช่วงปรับตัวเข้าหากัน ยังไม่ทันไร มีลูกเข้ามาอีก ในมือเราอุ้มปกป้องอยู่ อีกมือเราเหนื่อย เราอยากปล่อย เป็นความรู้สึกเรา แต่ไม่ได้พูดกับเขา พอพูดกับเขา เขายังอยากอยู่ มันก็ดีขึ้น


แต่พูดตรงๆ ว่าความสัมพันธ์เราห่างกันนะ มันไม่เหมือนเดิม ไม่มุ้งมิ้ง เวลาถูกกลืนไปกับปกป้อง จังหวะคนที่เลิกกัน คือ จุดนี้ เปราะบาง บริหารไม่เป็น วันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน แต่ต่อจากนี้ความสัมพันธ์มันไม่แข็งแรง เริ่มเป็นแม่ เริ่มมีลูก ลูกมาที่หนึ่งแล้ว เราบอกเขา ว่าจะไปก็ได้ ไม่ใช่ไม่แคร์ แต่เราไม่อยู่ในฐานะที่จะเลือกได้ โฟกัสเราเปลี่ยน เมื่อก่อนคิดว่าจะต้องแต่งงานหรือยัง ต้องเก็บเงิน มีชีวิตคู่ ตอนนี้เปลี่ยน ชีวิตคู่รองลงไปแล้ว มีหรือไม่มีก็ได้ แต่มีก็ได้ เพราะเริ่มกับซันมาแล้ว ไม่อยากมานั่งเปลี่ยนแฟน ข้อดีของซัน คือ ซื่อสัตย์ แต่เรียนรู้ชีวิตคู่ เคมีเราต่างกันมาก

 

“อายุเราต่างมาก เขาไม่มีทางเข้าใจผู้หญิงอายุ 40 หรอก ขณะที่กำลังจะเปลี่ยนเพื่อใครบางคน ซึ่งการจะเปลี่ยนอะไรมันเหนื่อย ก็มีความยิ่งใหญ่ที่ต้องดูแล คือ ปกป้อง ฉะนั้นเราจับมือ มือหนึ่งแน่น มือหนึ่งก็ต้องคลายเท่านั้น เพียงแต่พูดถึงเรื่องชีวิตคู่เต็มปากไม่ได้เท่านั้น

 

ต้นหอม ศกุนตลา , ซัน ประชากร

 

ซันประชากร , ต้นหอม ศกุนตลา

 

ต้นหอม,น้องปกป้อง

 

ซัน ประชากร , น้องปกป้อง , ต้นหอม ศกุนตลา

 

 

 

 

ขอบคุณ : ไนท์เอนเตอร์เทรน 

ขอบคุณ IG : djtonhorm


อ่าวข่าวที่เกี่ยวข้อง
***คานถึงกับสะเทือน !!! เมื่อ "ซัน ประชากร" พูดถึงเรื่องแต่งงาน ทำเอา "ต้นหอม" ถึงกับไปไม่เป็น !?
"ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ  อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"