สุดช็อก!! รวบแล้ว "อบต.เหมี่ยว" ดักยิงหนุ่มใหญ่จว.ตรัง เผยเบื้องหลังผู้บงการ เป็นแม่แท้ๆ จ้างฆ่าลูกตัวเอง!

รวบแล้ว "อบต.เหมี่ยว" ทวีพร ทวีสุข ดักยิงหนุ่มใหญ่จว.ตรัง ถูกตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัวได้ เผยเบื้องหลังผู้บงการ เป็นแม่แท้ๆ จ้างฆ่าลูกตัวเอง

วันนี้ (01/02/2562) นายทวีพร หรือ อบต.เหมี่ยว ทวีสุข  อายุ  38 ปี  ผู้ต้องหาตามศาลจังหวัดตรัง ที่   53/2562 ลงวันที่ 30 มกราคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร”   ,นายณรงค์  สีตอง  อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามจับที่ 51/2562ลงวันที่ 30 ม.ค. 2562 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และนายธานินทร์ สรเสนีย์ อายุ  37 ปี  ผู้ต้องหาตามจับที่ 52/2562ลงวันที่ 30 ม.ค. 2562 ข้อหา “ร่วมกันฆู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”   ถูกตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัวได้
 

สุดช็อก!! รวบแล้ว "อบต.เหมี่ยว" ดักยิงหนุ่มใหญ่จว.ตรัง เผยเบื้องหลังผู้บงการ เป็นแม่แท้ๆ จ้างฆ่าลูกตัวเอง!

หลังจากเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา นายกนกพล หรือบีม  รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี  ถูกกลุ่มคนร้ายที่ได้มาดักซุ่มอยู่ในสวนในบ้าน ดักยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะถูกลุ่มคนร้ายวิ่งติดตามมารัวกระสุนใส่ที่ศีรษะเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา  ภายหลังคนร้ายทั้งหมดได้หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าว จนทราบว่าผู้ต้องหามีจำนวน 6 คน โดยมีนางกมลฉัตร รัตนตรัง อายุ 51 ปี  ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ เป็นผู้จ้างวานมือปืน ยิงลูกชายตนเองเสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องขอออกหมายจับ ต่อศาลจังหวัดตรัง โดยศาลอนุมัติหมายจับบุคคลทั้ง 6 ไว้แล้ว

สุดช็อก!! รวบแล้ว "อบต.เหมี่ยว" ดักยิงหนุ่มใหญ่จว.ตรัง เผยเบื้องหลังผู้บงการ เป็นแม่แท้ๆ จ้างฆ่าลูกตัวเอง!

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทุกภาคส่วน ได้ติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้ติดตามจับกุม นายทวีพร หรือ ทวีสุข  อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 53/2562 30 ม.ค. 2562 ข้อหา “ร่วมกันฆู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” โดยขณะจับกุมพบอาวุธปืนยาวประดิษฐ์อัดลม กระสุนปืนขนาด.22 จำนวน7 นัด, รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน คันทะเบียน บน 9299 ตรัง จำนวน 1 คัน ที่เชื่อว่าเป็นรถที่ใช้รับส่งคนร้ายในการก่อเหตุ จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม “ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมได้ที่ หมู่ 5 ต.เขาขาว อ.ห้วยยอด จว.ตรัง   

และติดตามจับกุมนายณรงค์  สีตอง  อายุ 45 ปี  และนายธานินทร์ สรเสนีย์อายุ 37 ปี  ผู้ต้องหาตามจับที่ 51/2562, 52/2562  ลงวันที่ 30 ม.ค. 2562 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ”  โดยจับกุมได้ที่ หมู่6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จว..พัทลุง  โดยในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารบูรณาการกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาในคดีได้ทั้งหมดจำนวน 6 คน จากนั้นนำตัว พงส.สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

สุดช็อก!! รวบแล้ว "อบต.เหมี่ยว" ดักยิงหนุ่มใหญ่จว.ตรัง เผยเบื้องหลังผู้บงการ เป็นแม่แท้ๆ จ้างฆ่าลูกตัวเอง!

 

นายกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) กล่าวว่าได้สั่งการให้สายตรวจกรมการขนส่งทางบกออกตรวจจับรถทุกประเภทและร้านหรืออู่ซ่อมรถที่มีการให้บริการปรับจูน อีซียูแล้ว หากตรวจพบว่ารถคันไหนมีการติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวจะถือว่ามีความผิด ตามพ.ร.บ. ขนส่งทางบกพ.ศ.2522ข้อหาใช้รถที่ไม่ปลอดภัยต่อการใช้รถใช้ถนนจะถูกปรับไม่เกิน 2 พันบาทส่วนร้านที่ให้บริการรับดัดแปลงอีซียู กรมอาจจะพิจารณาใช้กฎหมายอาญาเข้ามาดำเนินคดีในฐานะตัวการร่วมถูกปรับในอัตรา 2 พันบาทเช่นกัน