หกล้อกลับรถตัดหน้ากระทันหัน บัสรับส่งพนง. เบรกไม่ทัน พุ่งชนบาดเจ็บหลายราย(คลิป)

อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดให้เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกวันเลยก็ว่าได้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การขับรถด้วยความเร็วก็มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวงเข้มเรื่องการขับรถเกินว่ากฎหมายกำหนดต้องจับปรับเงิน 


แต่ประชาชนก็ไม่ได้เกรงกลัวกับบทลงโทษดังกล่าวเลย การขับรถบนท้องถนนไม่ได้แปลว่าถ้าเราไม่ประมาทไม่ได้ขับรถเร็ว เราจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งถ้าหากคนอื่นประมาทแล้วเราขับรถไปตรงนั้นพอดีก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่ไม่ว่าแต่ละครั้งจะแค่ได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตได้ อย่างเคสล่าสุด เป็นเคสที่มีรถ6ล้อ เลี้ยวกลับรถกลางถนน แบบไม่ดูว่ามีรถตามหลังมาหรือเปล่า ทำให้ชนไปเลยจังๆและทำให้มีคนประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย 

โดย เพจเฟซบุ๊กชื่อ  หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจุดบ่อวิน ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งรถรถหกล้อกลับรถกลางถนน ตัดหน้ารถบัสรับส่งพนักงาน ก่อนพุ่งชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ระบุข้อความว่า "#คลิปอุบัติเหตุจากกล้องหน้ารถบัสรับส่งพนักงานแห่งหนึ่งในอมตะซิตี้ชนกับรถ6ล้อ ที่บริเวณเนินกระทิงแดง(เส้นทางหนองแขวะ) ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 30 ม.ค.62 เวลา 17:40 น.ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย #หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจุดบ่อวิน"
 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 17:55 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณเนินกระทิงแดง(เส้นทางหนองแขวะมุ่งหน้าอมตะซิติ้) ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถบัสรับส่งพนักงาน ชนกับรถ 6 ล้อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย ในจำนวนนี้ 1 รายปวดต้นคอและแผ่นหลัง ส่วนผู้เคราะห์ร้ายอีกร้ายสันจมูกผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง


นอกจากนี้ จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถยนต์พบว่า "ขณะรถบัสขับมาในเส้นทางตรง รถหกล้อคู่กรณี ขับในช่องทางซ้ายสุด ก่อนเลี้ยวกลับรถกะทันหัน แม้รถรับส่งพนักงานจะพยายามบีบแตร เพื่อส่งสัญญาณแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้เกิดอุบัติเหตุพุงชน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก"

 

หกล้อกลับรถตัดหน้ากระทันหัน บัสรับส่งพนง. เบรกไม่ทัน พุ่งชนบาดเจ็บหลายราย(คลิป)

 

หกล้อกลับรถตัดหน้ากระทันหัน บัสรับส่งพนง. เบรกไม่ทัน พุ่งชนบาดเจ็บหลายราย(คลิป)

 

หกล้อกลับรถตัดหน้ากระทันหัน บัสรับส่งพนง. เบรกไม่ทัน พุ่งชนบาดเจ็บหลายราย(คลิป)

(สภาพรสบัส)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจขับรถตัดหน้า ถูกบีบแตรใส่ ไม่พอใจลงรถจะเขียนใบสั่ง! พอเห็นกล้อง เปลี่ยนใจทันที (คลิป)

"สาว"โพสต์ร้องทุกข์ "วัว"วิ่งตัดหน้ากลางถนน เบรคไม่ทัน "เจ้าของวัว" ไม่พอใจ คว้ามีดไล่ฟัน "เเม่"โดนทำร้าย (คลิป)

หนุ่มขับกระบะผ่านศาลข้างทาง แต่มีชายปริศนาถือพวงมาลัยกระโดดตัดหน้ารถ เสียหลักตกข้างทาง!

แม่จูงลูกข้ามถนน เสี้ยววินาทีไม่ระวัง เด็กหลุดจากมือ วิ่งตัดหน้ารถแก๊ส 18 ล้อ เจ็บหนัก (คลิป)

ขอบคุณ หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจุดบ่อวิน