สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 5 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำชุดประดาน้ำ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายบริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ชายวัย 74 ขี่สามล้อคว่ำจมน้ำสูญหายท่าน้ำวัดกลางเกร็ด(คลิป)

จากการสอบถามนายนิด คนขับเรือข้ามฝากและนายศุภศักดิ์ คนขับขี่ จยย.รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าเมื่อเวลา 04.30 น.เห็นรถสามล้อลักษณะคว่ำอยู่ที่บริเวณท่าน้ำพร้อมกับชายที่มีสภาพคล้ายคนเมาสุราพยามลุกขึ้น-นั่งลงอยู่ภายในน้ำจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็จมน้ำหายไป ต่อมาหลังจากได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำชุดประดาน้ำลงค้นหานานกว่า 2 ช.ม.ไม่พบตัวจึงได้ยุติการค้นหา

ชายวัย 74 ขี่สามล้อคว่ำจมน้ำสูญหายท่าน้ำวัดกลางเกร็ด(คลิป)

ขณะที่ทางญาติให้ข้อมูลว่าผู้ที่สูญหายนั้นชื่อนายชั้น ขำเปลี่ยน อายุ 74 ปีมีอาชีพขับขี่รถสามล้อและชอบดื่มสุราเป็นประจำโดยนานมาแล้วเคยขี่รถสามล้อคันนี้คว่ำลงไปในน้ำแบบนี้แล้วครั้งหนึ่งแต่มีวินจยย.รับจ้างช่วยเหลือขึ้นมาได้ ขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยืนยันว่าไม่พบร่างของนายชั้น ฯ จึงแนะนำให้ทางญาติไปแจ้งความไว้เมื่อครบ 24 ช.ม.ของการหายตัวไปของนายชั้น ขำเปลี่ยน

ชายวัย 74 ขี่สามล้อคว่ำจมน้ำสูญหายท่าน้ำวัดกลางเกร็ด(คลิป)

ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ น้าต้อง นนทบุรี

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาปลาพลาดจมน้ำดับคาคลอง(คลิป)

-สองนักเรียน จมน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ หมดแรงหายไปต่อหน้าต่อตา ไร้มาตรการช่วยเหลือสถานการณ์ฉุกเฉิน และเกิดเรื่องแบบนี้ทุกปี(คลิป)

-พบศพชายวัยกลางคน จมน้ำเสียชีวิตใน "คลองสามเสน"

-ลูกชายพยายามว่ายน้ำข้ามคลองจะเอาข้าวมาให้แม่ที่บ้านแต่หมดแรงจมน้ำเสียชีวิตก่อนไปถึง