หนุ่มหัวร้อนเบิกเงินตู้ ATM โดนดูดกลับฉุนขาด สติหลุดลุยพังยับ (คลิป)

ความใจร้อนเป็นบ่อเกิดแห่งความเสียหาย เชื่อว่าในแต่ละวันทุกคนมีเรื่องที่ทำให้ตัวเองต้องหงุดหงิดอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการหาของสำคัญไม่เจอ ในขณะที่ต้องรีบจะไปทำงาน แต่บอกได้เลยว่าถ้าทุกคนพยายามมีสติ ไม่วู่วาม ค่อยๆ นึกวิธีแก้ปัญหา ก็จะทำให้ค้นพบทางออกได้ง่าย และไม่อะไรเสียหาย แต่ถ้าไม่ก็จะเกิดการสูยเสียที่มากกว่าเดิม ดังเช่นเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ YouShare โซเชียลนิวส์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า  "ที่ตึกการท่าเรือ ฯ พบหนุ่มอารมณ์เสีย กดเงินแล้ว เงินถูกดูดกลับไป 200 บาท พาลทุบตู้ ATM ของแบงค์ชื่อดังเสียหาย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดำเนินการ

 


แจ้งตำรวจเรียบร้อยแล้วครับ #ไม่น่าใจร้อนเลยครับ จากเสีย 200 จะมากกว่านั้น ทั้งทำลายทรัพย์สิน และ ค่าเสียหายอีก
ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ เครดิต@กลุ่มไลน์ ปก.กตส.2
"

 

 

ในคลิปเป็นชายหนุ่มเสื้อดำคนหนึ่งกำลังอยู่ในอารมณ์เสียให้กับตู้ ATM ของธนาคารแห่งหนึ่ง สาเหตุมาจากเขาคนนนี้กดเงินออกจากตู้มา 200 บาท แต่ก็ถูกตู้ ATM ดังกล่าวเอาเงินคืนไป 200 บาท เมื่อทำอย่างไรเข่าก็นำเงินออกมาใช้ไม่ได้ จึงเกิดอารมณ์โมโหและทำลายตู้ ATM จนเกิดความเสียหาย จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาดูแลให้หนุ่มคนนี้สงบสติอารามณ์ และอธิบายเหตุผลให้เข้าใจ จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานความคืบหน้าล่าสุดมาว่า พ่อคนก่อเหตุได้ไปเจรจาชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าถ้ามีสติมากกว่านี้ข้าวของก็คงไม่เสียหาย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า จะเงินมาก เงินน้อยสำหรับคนมี มันไม่ใช่ปัญหา แต่คนที่เขาไม่มี คนที่เขาเดือดร้อนจำเป็นต้องใช้เงิน อันนี้มันก็น่าเห็นใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่สมควรไปทำร้ายของเขา

 

 

ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า ระบบตู้ ATM กับระบบเน็ตแบงค์นี้ชอบล่ม ทุกสิ้นเดือนกับต้นเดือนเป็นประจำ เคยดึงเงินไป ตอนระบบล่ม พอโอนเงินผ่านแอฟไปให้คนอื่นก็ไม่เข้า พอระบบทำรายการได้ อีก 2 วัน ถูกโดนดึงเงินไปเฉย แล้วก็ไม่แจ้งลูกค้า เราก็โอนแอฟธนาคารอื่นไปให้เค้าแล้ว เท่ากับเราโอนเงินให้คนอื่นไป 2 ครั้ง ระบบล่มแล้วเราไม่ได้กดยืนยัน ทำไมยังดึงเงินเราไป งงมากเลย แล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอีก ระบบก็ล่มอีก เพื่อนโอนเงิน กว่าจะได้เงิน 2 วัน ว่าจะไปปิดบัญชีแล้ว ธนาคารอื่นระบบของเค้าไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย อยากให้ช่วยกรุณาเปลี่ยนระบบปรับปรุงใหม่ด้วย

 

หนุ่มหัวร้อนเบิกเงินตู้ ATM โดนดูดกลับฉุนขาด สติหลุดลุยพังยับ (คลิป)

 

หนุ่มหัวร้อนเบิกเงินตู้ ATM โดนดูดกลับฉุนขาด สติหลุดลุยพังยับ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เเค้นต้องชำระ "สาว" เจอเก๋งปาดหน้า หัวร้อนทันที สตาร์ทรถ จัดหนักเอาคืนอย่างสาสม (คลิป)

หนุ่มแมสเซ็นเจอร์หัวร้อน ปาหินใส่รถยนต์กระจกแตก ต้นเหตุมีปากเสียงเรื่องการจอดรถ(คลิป)

เปิดคลิปอีกมุม!!โชเฟอร์รถเมล์&คนขี่จยย.ซัดกันนัวดูเอาเองว่าใครหัวร้อนกว่ากัน


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : YouShare