รวบ 18 มงกุฎ อ้างตัวเป็นทายาทมรดกร้อยล้านตระกูลดัง รับจ้างจัดฉากอุ้มเหยื่อสาว ทำร้ายร่างกาย สุดท้ายจนมุมได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ(คลิป)

วันนี้ ( 6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรมัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รอง ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4 บก.ป. ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเมฆ เชื้อจีน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ จ.4332/2558 ลงวันที่ 10 เมษายน 2558 ในข้อหา “ร่วมกันทำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ เพื่อให้เจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาเชื่อว่าได้มีการกระทำความผิดอาญาเกิดขึ้น” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 22 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
 

รวบ 18 มงกุฎ อ้างตัวเป็นทายาทมรดกร้อยล้านตระกูลดัง  รับจ้างจัดฉากอุ้มเหยื่อสาว ทำร้ายร่างกาย สุดท้ายจนมุมได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ(คลิป)

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2558 นายเมฆ ได้รับการว่าจ้างจาก น.ส.ชนิตา กินนิส อายุ 41 ปี ที่อ้างตัวเป็นทายาทมรดกร้อยล้านบาทของตระกูลปทุมวาสนา เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ที่ถูกฆ่ายกครัว 5 ศพ เมื่อปี 2552 ให้จัดฉากสร้างเรื่องอุ้มตัว น.ส.ชนิตา จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารามอินทรา พาขึ้นรถแท็กซี่ไปรุมทำร้าย โดยใช้เทปใสรัดข้อมือ รัดคอ และตีด้วยของแข็งจนสลบ จากนั้นนำร่างไปทิ้งในซอยเปลี่ยวข้างสนามกอล์ฟในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุม น.ส.ชนิตา ไว้ได้โดยเจ้าตัวรับว่าที่ทำไปเพราะต้องการประชดแฟนหนุ่ม  จากนั้นศาลได้ออกหมายจับนายเมฆ ไว้ กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่านายเมฆหลบหนีมากบดานใน จ.กำแพงเพชร จึงนำกำลังจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายเมฆ  ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับ น.ส.ชนิตา ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยได้ติดต่อให้อุ้มนายนิว ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.ชนิตา แต่ตนไม่สามารถทำได้ น.ส.ชนิตา จึงเปลี่ยนแผนให้ตนทำทีเป็นลักพาตัวแทน ได้ค่าจ้างจำนวน 50,000 บาท  และระหว่างหลบหนียังได้ก่อเหตุฉ้อโกงหลอกขายพระเครื่อง ผ่านเฟซบุ๊กให้กับประชาชนทั่วไป โดยจะถ่ายภาพพระเครื่องลงประกาศขายในเพจกลุ่มซื้อขายพระเครื่อง หากมีผู้หลงเชื่อโอนเงินมาให้ก็จะปิดเฟซบุ๊กหลบหนี มีผู้เสียหายที่หลงเชื่อแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จำนวน 2 ราย

 

รวบ 18 มงกุฎ อ้างตัวเป็นทายาทมรดกร้อยล้านตระกูลดัง  รับจ้างจัดฉากอุ้มเหยื่อสาว ทำร้ายร่างกาย สุดท้ายจนมุมได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ(คลิป)

 

 

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายเมฆ มีหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 238/2561 ลงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 โดยกล่าวหาว่า "กระทำความผิดฐาน “ กรรโชกทรัพย์ ” อีกด้วย จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

 

รวบ 18 มงกุฎ อ้างตัวเป็นทายาทมรดกร้อยล้านตระกูลดัง  รับจ้างจัดฉากอุ้มเหยื่อสาว ทำร้ายร่างกาย สุดท้ายจนมุมได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รวบ "อดีตครูสาวแสบ" กุเรื่องหลอกครอบครัว อ้างถูกลักพาตัวหวังเงินค่าไถ่ เล่นพนันออนไลน์(คลิป) 

-กองปราบ รวบคู่สามีภรรยา 18 มงกุฎ หลอกร่วมลงทุนซื้อซิมการ์ด สูญเงินกว่า 23 ล้านบาท

-รวบตัวได้แล้วหนึ่ง! 18 มงกุฎ "ลวงเงินครูบำนาญ" หลังครูเกษียณอายุออกมาร้อง โดนหลอกเงินไปหลายราย

-รวบซะทีสาว 18 มงกุฎ ตุ๋นเหยื่อสารพัดแบบ ขายรถ-ตั๋วเครื่องบิน จำนองบ้านสูญระนาว 41 ล้าน