คุณแม่โพสต์ภาพสู้ชีวิต ทำงานเก็บเงินเลี้ยงลูก แม้ตัวดำเหมือนถ่านก็ยอม

 ถือเป็นภาพที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของแม่ได้เป็นอย่างดีสำหรับภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊ก นู๋ปู วรรณดี ปราบปราม

 ถือเป็นภาพที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของแม่ได้เป็นอย่างดีสำหรับภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊ก นู๋ปู วรรณดี ปราบปราม ที่นำมาโพสต์ไว้ในกลุ่ม HerKid รวมพลคนเห่อลูก เมื่อไม่นานนี้ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ทำงานเผาถ่านจนตัวดำเหม็นควันถ่านไปหมดนอก ซึ่งในภาพมีลูกของเธอจ้องหน้าอย่างสงสัยว่าหญิงสาวที่จับหนูน้อยอยู่นั้นเป็นแม่ของเขาจริงหรือไม่เพราะทั้งตัวของหญิงคนดังกล่าวมีแต่สีดำของการเผาถ่านเต็มไปหมด 

  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก นู๋ปู วรรณดี ปราบปราม ยังได้บอกอีกว่า"ถึงตัวแม่จะสกปรก แต่ทุกหยาดเหงื่อก็เพื่อลูกนะ พี่แฟ ไม่ต้องงงนี้แม่เอง " เห็นแล้วต้องบอกว่าความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่จริงๆ แม้จะเหน็ดเหนื่อยเพียงใดแต่ก็มีกำลังใจจากเจ้าตัวน้อยค่อยช่วยให้หายเหนื่อยเสมอ ถือเป็นภาพที่ประทับใจชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นเลยทีเดียว

 

คุณแม่โพสต์ภาพสู้ชีวิต ทำงานเก็บเงินเลี้ยงลูก แม้ตัวดำเหมือนถ่านก็ยอม

 หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ออกไปได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับยกย่องหญิงรายนี้ที่ทำงานหนักเพื่อลูกน้อยได้อยู่อย่างสบาย เห็นแล้วขอปรบมือให้คุณแม่รายนี้เลยจ้า ที่ทำเพื่อหนูน้อยได้ขนาดนี้

 

คุณแม่โพสต์ภาพสู้ชีวิต ทำงานเก็บเงินเลี้ยงลูก แม้ตัวดำเหมือนถ่านก็ยอม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สุดเวทนา! "น้องวาย" หนุ่มน้อยสู้ชีวิต อาศัยอยู่กับพี่ชาย ป่วยเป็นอัลไซเมอร์เพียงลำพัง วอนช่วยเหลือ หลังสภาพที่อยู่ขัดสน

-สาวสู้ชีวิต ทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบ ผันตัวจากพริตตี้กลายมาเป็นพิธีกรมืออาชีพ

-หัวใจเธอแกร่งมาก!! น้องใหม่ เด็กสาวสู้ชีวิต เก็บขยะส่งตัวเองเรียน เคยโดนดูถูกแต่ไม่ท้อจะทำเพื่ออนาคต

-แท็กซี่วัย76สู้ชีวิต เลี้ยงลูก4คนจบปริญญา ตัวเองเลือกเร่ร่อนนอนปั๊มอยู่กินง่าย ๆ

 

ขอบคุณภาพ นู๋ปู วรรณดี ปราบปราม