สาวร้านคาราโอเกะเมืองตรัง หลังเลิกงาน ซิ่งจยย.อัดก๊อปปี้ ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งของร้านสะดวกซื้อ จอดอยู่ริมถนนเสียชีวิตดับอนาถคาที่ หน้าร้านอาหารโต้รุ่ง หลังคนขับรถบรรทุกจอดรถเพื่อลงไปรับประทานอาหารแค่ชั่วครู่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 ก.พ.62 ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้าร้านโกปี้ อาหารตามสั่ง โต้รุ่ง เลขที่ 124/4 ถนนตรัง-ปะเหลียน เขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เขต อ.ย่านตาขาว

 

สาวร้านคาราโอเกะเมืองตรัง ซิ่งจยย.อัดก๊อปปี้ ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งของดับ

 

ถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ นางดารินทร์ ศรีสุด อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ภายในเขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว เสียชีวิตอยู่บนเบาะรถ จยย.ยี่ห้อฟีโน่ สีขาว-ฟ้าทะเบียน กง 9315 ตรัง สภาพหัวรถพังยับเยิน อัดติดก๊อปปี้อยู่กับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 63-8103 กทม.ที่จอดดับเครื่องยนต์อยู่บริเวณริมถนน สภาพร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าเตะ มีบาดแผลแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศีรษะ บริเวณต้นขาด้านซ้ายมีบาดแผลเหวอะหวะ มีกลิ่นสุราคละคลุ้งอยู่ทั่วร่างกาย

จากการสอบสวน นายพิเชฐ เส็งเซ่ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 2 ต.หน้าสะตน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ให้การว่า ตนเองเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถที่บรรทุกสินค้าส่งตามร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น อีเลฟเว่น” โดยมาพร้อมกับภรรยา และรับของมาจาก อ.ทุ่งสง เพื่อนำมาส่งที่ อ.ห้วยยอด และ ต.ทุ่งค่าย เมื่อส่งเสร็จแล้ว ก็ได้ขับรถมาจอดหน้าร้านดังกล่าว โดยจอดบริเวณริมทางติดกับขอบทางเท้า พร้อมกับให้ไฟกระพริบอยู่ตลอดเวลา แล้วก็ลงไปในร้านอาหารเพื่อจะรับประทานอาหาร ก่อนที่จะไปส่งของต่อในพื้นที่ จ.สตูล ระหว่างที่กำลังสั่งของอยู่นั้น เห็นผู้เสียชีวิตขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง ประมาณ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ปรากฏว่าได้เข้าพุ่งชนบริเวณทางรถบรรทุกเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

สาวร้านคาราโอเกะเมืองตรัง ซิ่งจยย.อัดก๊อปปี้ ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งของดับ

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตหลังจากเลิกงานจากร้านคาราโอเกะ ก็ได้ขับรถออกจากร้านแต่ไม่ทราบว่าจะเดินทางไปไหนเพราะทางที่เกิดเหตุไม่ใช่เป็นทางกลับบ้าน อีกทั่งบริเวณที่เกิดเหตุ มีไฟส่องสว่างตลอดทั่งสองข้างทาง ซึ่งจะทำการหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักขาวทีนิวส์ จังหวัดตรัง

 

สาวร้านคาราโอเกะเมืองตรัง ซิ่งจยย.อัดก๊อปปี้ ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งของดับ