ปทุมธานีงูเหลือมพันห้องเครื่องรถยนต์บนถนนมอเตอร์เวย์ใช้เวลา3ชั่วโมงเอาออกมาได้

     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอาสาหงสกุลรับแจ้งประชาชนขอความช่วยเหลืองูเหลือมเข้าไปอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ ที่เกิดเหตุบนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางปะอิน-บางนามุ่งหน้าบางปะอินกม.ที่19+200 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมอเตอร์เวย์ เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงส.ทล.2กก.8บก.ทล.

 

หนุ่มใหญ่วัย36 เอะใจหลังรถตู้บีบแตรให้จอด ลงมาดูอีกทีเจอ "เจ้าเหลือม" ยาว 3 ม.ซุกห้องเครื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.หนุ่มจอดรถที่ปั้มน้ำมัน เปิดฝากระโปรงรถเพื่อเช็คน้ำ ตกใจพบงูเหลือมขดอยู่ในห้องเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผวาทั้งบ้าน งูเขียวบุกทำรัง ที่บ้านอดีตรองผู้บังคับการ รร.นายร้อย พบตัวเมียไข่เต็มท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : รื้อให้เกลี้ยง !! เพราะงูเขียวตัวเดียว เจ้าของบ้านสั่งรื้อฝ้าเพดาน ผวา หวั่นช่วงกลางคืนจะเลื้อยมานอนเป็นเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจ้าของสุดช็อค หลังต้องเผชิญหน้ากับ งูยักษ์ หวังแอบซุ่มเขมือบ เป็ด-ไก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แตกตื่น! พบงูเหลือมยักษ์ กำลังเลื้อยเข้าท่อน้ำ กู้ภัยเร่งจับ พลาดท่าถูกที่นิ้ว

 

ในที่เกิดเหตุริมทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน สีขาว ทะเบียน 1 ฒท-2788กทม. จอดอยู่ริมทางโดยเปิดฝากระโปรงด้านหน้ารถ ข้างกันพบนายวิโรจน์  สรหงส์ อายุ 36ปี ผู้เป็นข้าวของยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมชี้ให้ดูบริเวณภายในห้องเครื่องที่มีงูเหลือมตัวใหญ่พันติดอยู่ไม่สามารถนำออกได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนานกว่า2ชม.ก็ยังไม่สามารถนำออกได้ หน่วยกู้ภัยมอเตอร์เวย์จึงทำการลากรถไปในที่ปลอดภัยบริเวณทางลงถนนคลองหลวงเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ภายในห้องเครื่องรถยนต์ก่อนจะสามารถนำออกได้โดยใช้เวลาประมาณรวมแล้ว3ชม.พบเป็นงูเหลือมลำตัวยาวประมาณ3เมตร

 

หนุ่มใหญ่วัย36 เอะใจหลังรถตู้บีบแตรให้จอด ลงมาดูอีกทีเจอ "เจ้าเหลือม" ยาว 3 ม.ซุกห้องเครื่อง

 

    นายวิโรจน์  สรหงส์ บอกว่า ตนเองไป จ.ฉะเชิงเทรา และกำลังจะเดินทางกลับมาที่ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อรถวิ่งมาถึงบนสะพานข้ามถนนรังสิต-นครนายก มีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถตู้ได้บีบแตรและชี้ให้จอดริมทาง ตนเองจึงจอดรถและลงไปตรวจสอบก็พบว่ามีงูอยู่ภายในห้องเครื่องจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือแต่เนื่องจากงูตัวใหญ่จึงใช้เวลานานกว่าจะจับงูออกมาได้.

 

หนุ่มใหญ่วัย36 เอะใจหลังรถตู้บีบแตรให้จอด ลงมาดูอีกทีเจอ "เจ้าเหลือม" ยาว 3 ม.ซุกห้องเครื่อง

 

อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักขาวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี