ณัฏฐวุฒิ เป็นศพขึ้นอืดคาบ้านหลังพ่อติดต่อไม่ได้หลายวัน เดินทางมาดูแทบช็อค

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562  ร.ต.ท.กวิน  จุ้ยรอด รอง สว(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน เหตุเกิด ซอยต้นไทร 3  บ้านเลขที่ 173 /10  ตำบลไผ่ลิง  อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

 

หนุ่มใหญ่ เป็นศพคาบ้าน หลังพ่อพยายามติดต่อไม่ได้หลายวัน

 

ที่เกิดเหตุพบบ้านเป็นลักษณะทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณประตูลูกกรงหน้าบ้าน และประตูมุ้งลวดภายในบ้าน ถูกล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดประตู ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพศพนั่งพิงกับกำแพง สภาพสวมใส่เสื้อคอกลมสีน้ำตาล ใส่กางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว ทราบชื่อ นายณัฏฐวุฒิ  รัตนวราหะ อายุ 40 ปี 

จากการตรวจสอบสภาพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผล คาดว่าน่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน และตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงห้องครัวครบ คราบเลือด แห้งกรัง ทั่วบริเวณ และยังพบขวดเหล้าขาว จำนวน 3 ขวดตั้งอยู่กลางบ้านและมีขวดเหล้าขาวที่แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นทีวี พัดลม ไฟ เปิดทิ้งไว้

 

หนุ่มใหญ่ เป็นศพคาบ้าน หลังพ่อพยายามติดต่อไม่ได้หลายวัน

 

สอบถาม  นายผดุงรัตน์  รัตนวราหะ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นพ่อเล่าว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นรปภ. และเป็นคนติดเหล้าขาวอย่างหนัก จึงไม่มีงานทำและก็ได้มาอาศัยอยู่กับป้าที่บ้านหลังดังกล่าว  แต่ช่วงเกิดเหตุป้าที่ไปอยู่ด้วยเดินทางไปกรุงเทพฯ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งป้าไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทรศัพท์ให้ตนมาดูที่บ้านก็พบว่าประตูถูกใส่กุญแจ ทั้งหมดจึงให้เพื่อนบ้านมาช่วยงัดบ้านเข้าไปตรวจสอบก็พบผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องครัวแล้ว

ซึ่งเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายดื่มสุรามากจนกระอักออกมาเป็นเลือด จากนั้นเดินเข้าบ้านปัดข้าวของล้มกระจาย ก่อนไปนั่งเสียชีวิตหลังบ้าน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานีเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

หนุ่มใหญ่ เป็นศพคาบ้าน หลังพ่อพยายามติดต่อไม่ได้หลายวัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มใหญ่จอดเก๋งนอนริมถนนข้ามคืนกลายเป็นศพดับปริศนา

นักเรียนม.6 ทะเลาะกับครอบครัวผ่านโทรศัพท์ พ่อแม่เอะใจติดต่อไม่ได้ โทรบอก รปภ.ให้เข้าไปดู พบเป็นศพ ใช้ปืนจ่อขมับตัวเอง!

เจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ หายออกจากบ้าน 2 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพในท่อระบายน้ำ

"เเม่"ทราบข่าว "บุตรชาย"ป่วยไบโพลาร์ หายเข้าป่าเขาใหญ่ กลายเป็นศพ!!

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา