นครปฐม หนุ่มถูกค้น เผยนาทีถูกบุกค้นรถ ยันทำความเข้าใจตำรวจลงตัวแล้ว

วันนี้ 10 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าว ติดตามความคืบหน้าหลังมีผู้ใช้โชเชียล เฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า รักนี้เพื่อเธอ ชีวิตนี่เพื่อชาติ ได้โพสต์คลิบที่ถูกเจ้าหน้าที่คล้ายตำรวจขับขี่รถจยย.สายตรวจ มาดึงกุญแจและตรวจค้นกระเป๋า ก่อนจะถูกสอบถามและขับขี่รถ จยย. สายตรวจออกไปจากพื้นที่อย่างรวดเร็ว เป็นกระแสวิจารณ์ กันในโลกโซเชียล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ เข้าพบกับ นายอุดมศักดิ์ หรือ เรย์ ส.สุนทรนิรัตน์ อายุ 32 ปี พนักงานขับรถอบ๊คโฮ อยู่บ้านเลขที่ 99/7ม.3 ต.สวนแตง จ.สุพรรณบุรี ผู้ที่เป็นคู่กรณีกันในคลิบ โดยได้บอกว่า ตนเองได้โพสต์คลิบดังกล่าวลงไปจริง ซึ่งเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22 นาฬิกาเศษ ซึ่งตนเองนั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อน และกำลังจะขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่บ้านภรรยา

 

เผยวินาทีสุดแค้นใจ หลังหนุ่มถูกตรวจ ยัน ทำความเข้าใจลงตัวแล้วด้วยดี

 

โดยเมื่อได้มาถึงระหว่างทางห่างจากสี่แยกทุ่งพระเมรุ ริมถนนเพชรเกษมประมาณ 500 เมตร ได้พบมีตำรวจตั้งด่าน ซึ่งตนเองนึกมาได้ว่าไม่ได้เอากระเป๋าเอกสารใบขับขี่มาด้วย จึงได้กลับหัวรถเพื่อจะมาเอากระเป๋า แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในบริษัทแสงปฐม SP SKK จำกัด เลขที่ 900/7 ถนนเพชรเกษม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ได้มีเจ้าหน้าที่แต่งกายคล้ายตำรวจ ขับขี่รถคล้ายรถ จยย.ตำรวจ ตรงเข้ามาหาตนเองและดึงกุญแจ ออกไป ซึ่งตนเองก็เห็นว่าไม่ถูกต้อง โดยมีเพื่อนร่วมงานอยู่ในเหตุการณ์ จึงได้ทำการบันทึกภาพคลิบไว้ และเป็นไปตามคลิบที่ปรากฏ 

ซึ่งวันนี้ ได้รับการประสานงานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้เข้าปรับความเข้าใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงกระบวนการทำงานให้เข้าใจและสรุปคือเป็นความเข้าใจผิดกับทั้ง 2 ฝ่าย  โดยตนเองไม่ติดใจ แต่ยังกลัว อส. ตำรวจคนดังกล่าวจะไม่ยอมจบเรื่อง ซึ่งทางนายตำรวจระดับสูงได้รับปากจะไม่มีปัญหา ตนเองจึงไก่โพสต์ ข้อความลงลงบนหน้าเฟสเรียบร้อยแล้ว

 

เผยวินาทีสุดแค้นใจ หลังหนุ่มถูกตรวจ ยัน ทำความเข้าใจลงตัวแล้วด้วยดี

 

ขณะที่ พันตำรวจเอกไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนายอุดมศักดิ์ มาปรับความเข้าใจ และยืนยันว่าการตั้งด่านเป็นไปอย่างถูกต้อง ซึ่งจุดที่ อส.ตำรวจ ได้เข้าตรวจค้น เพราะเห็นสิ่งผิดสังเกตุ จึงได้ติดตามเข้าไปเมื่อพบว่าไม่มีสิ่งผิดกฏกหมายก็ได้กลับมารับตำรวจเพื่อมาขี้แจงให้ทราบแล้ว และได้ชี้แจงผ่านเฟสบุ๊ค ของสภ.เมืองนครปฐมแล้ว เรียบร้อย 

 

เผยวินาทีสุดแค้นใจ หลังหนุ่มถูกตรวจ ยัน ทำความเข้าใจลงตัวแล้วด้วยดี

 

เผยวินาทีสุดแค้นใจ หลังหนุ่มถูกตรวจ ยัน ทำความเข้าใจลงตัวแล้วด้วยดี

 

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์  จ.นครปฐม