ปทุมธานี นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทยถูกกระสุนปริศนายิงคาร้านอาหารหลังกลับจากไหว้พระ

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่พร้อม นายพงศกรณ์ ทรัพย์วิไล อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 9/63 หมู่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และเป็นนักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ปี พ.ศ. 2561 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ได้บาดเจ็บจากกระสุนปืนที่แขนซ้าย หลังจากถูกยิง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ขณะรอรับประทานอาหารภายในร้านอีเติ้งอีต้อย เลขที่ 48/6 หมู่ 8 ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

 

อยู่ๆก็เจ็บตัว? นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ถูกกระสุนปริศนา ยิงคาร้านอาหาร หลังกลับจากไหว้พระ

    นายพงศกรณ์ ทรัพย์วิไล นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย กล่าวว่า ตนเองเป็นนักแข่งรถประเภทเซอร์กิต ได้ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยปี61 สนามบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ได้ไปไหว้พระกับครอบครัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะกลับบ้านได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านอีเติ้งอีต้อย เวลาประมาณ 17.00 น. ระหว่างที่รออาหารที่สั่งไว้มาเสิร์ฟนั้น ตนเองได้เดินไปดูน้ำตกภายในร้าน จู่ ๆ รู้สึกเหมือนถูกไฟช็อตอย่างแรงจนแขนสะบัด เมื่อดูที่แขนซ้ายพบว่าเป็นรูกระสุนปืนมีเลือดพุ่งออกมา จึงรู้ว่าถูกลูกปืนแน่นอน จากนั้นเดินไปหาแฟนรีบไปโรงพยาบาล เมื่อแพทย์ผ่าหัวกระสุนออกมาพบว่าเป็นกระสุนขนาด .22 ด้านแพทย์ได้ชี้แจ้งกับผมว่าระบบประสาทถูกกระสุนทำลายไปบางส่วน หลังจากผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกให้ต้องปล่อยให้บาดแผลรักษาตัวเอง ปัจจุบันแขนซ้ายยังยกไม่ได้ต้องประคองด้วยผ้า แล้วผมเป็นนักแข่งรถด้วย โดยเดือนหน้าจะมีการแข่งขัน ผมไม่สามารถลงแข่งขันได้แน่เนื่องจากแขนยังไม่มีแรง ทำให้เสียโอกาสหลายอย่าง

 

อยู่ๆก็เจ็บตัว? นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ถูกกระสุนปริศนา ยิงคาร้านอาหาร หลังกลับจากไหว้พระ

    เนื่องจากบริเวณที่ตนเองถูกกระสุนปืนนั้นเป็นร้านอาหาร มีประชาชน ครอบครัว เด็ก ๆ มานั่งทานอาหารจำนวนมาก อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง เจ้าของร้านช่วยดูแลความเรียบร้อย รวมถึงช่วยติดตามผู้ที่ใช้อาวะปืนมาตักเตือน อย่ามายิงปืนในบริเวณนี้เนื่องจากมีประชาชนทุกเพศทุกวัยอยู่จำนวนมาก ผมถูกกระสุนแล้วไม่ตายบาดเจ็บเสียโอกาสการแข่งขันรถยนต์ หากผมตายหรือมีคนอื่นตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

    พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค รรท.ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ตรวจสอบประวัติผู้ครอบครองอาวุธปืน ขนาด.22 ทั่วอำเภอ โดยแน่นที่ตำบลใกล้เคียง ตำบลคลองควาย ตำบลบางเตย ตำบลสามโคก รวมถึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เบื้อนต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บไม่เคยบาดหมางกับใคร ในวันที่เกิดเหตุเพียงแค่ไปไหว้พระที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้วแวะพักรับประทานอาหาร แล้วถูกลูกกระสุนปืนดังกล่าว อยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุ.

 

อยู่ๆก็เจ็บตัว? นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ถูกกระสุนปริศนา ยิงคาร้านอาหาร หลังกลับจากไหว้พระ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มวัย29 ฉุนจัด เอะใจมีหนุ่มมาติดพันเมียสาว ชักปืนจ่อยิง กระสุนเข้าศีรษะสาหัส

"ชาวบ้านอุตรดิตถ์" ช่วยกันทำเชิงตะกอน เตรียมพิธีเผา"5ร่างไร้วิญญาณ" เหยื่อคมกระสุน"ไอ้ปุ๊" ฆ่ายกครัว (คลิป)

โจรใต้กราดยิงทหาร ด.ญ.9ขวบโดนลูกหลง จนท.สาดกระสุนปะทะเด็ดหัว2ศพ! (คลิป)

เปิดคำพูดสุดท้าย ลูกเขยเลือดร้อน รัวกระสุนสังหารยกครัว 7 ศพ เด็กก็ไม่เว้น ลั่น"ผมอยู่ที่นี้ไม่เคยมีความดี" แฉ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุก!
 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี