บุคคลอันตราย!!แชร์ภาพหนุ่มจีนลวงอาม่าสังหารชิงทอง เจอที่ไหนแจ้งตร.ด่วน

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม รุดไปตรวจสอบจุดเหตุเกิดอยู่ภายในอาคาร 4 ชั้นที่ 2 ในห้องเลขที่ 564/38 พบศพ นางอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 69 ปี เป็นหญิงไทยเชื้อสายจีน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงขายาว ตามร่างกายพบรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำญาติของผู้ตาย ทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุผู้ตายได้ซื้อไว้นานแล้ว โดยไว้สำหรับให้ญาติมาพักหรือปล่อยให้เช่า ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นชายชาวจีน อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเคยมาเช่าห้องของผู้ตาย โดยเมื่อ 2 ปีก่อน ชายชาวจีนคนดังกล่าวเคยมาพักและได้ขโมยบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายไปกดเงิน 4 แสนบาท ก่อนจะหลบหนี กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาชายรายนี้ติดต่อกลับมาหาผู้ตาย อ้างว่าจะคุยเรื่องการคืนเงินให้ และทำการนัดพูดคุยกันที่ห้องดังกล่าว กระทั่งมีผู้มาพบศพ 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายได้หายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือ 2 บาท แหวนทอง 1 สลึง ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นภาพชายคนดังกล่าวถือเชือกเดินออกไปจากห้องพัก ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

 

ขณะที่ทางญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่า ทรัพย์สินมีค่าบางส่วนในตัวผู้ตายได้หายไป ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่ รพ.ภูมิพล

 

แชร์ภาพหนุ่มจีนลวงอาม่าสังหารชิงทองในคอนโดย่านพหลฯ เจอที่ไหนแจ้งตร.ด่วน (คลิป)

 

แชร์ภาพหนุ่มจีนลวงอาม่าสังหารชิงทองในคอนโดย่านพหลฯ เจอที่ไหนแจ้งตร.ด่วน (คลิป)

 

แชร์ภาพหนุ่มจีนลวงอาม่าสังหารชิงทองในคอนโดย่านพหลฯ เจอที่ไหนแจ้งตร.ด่วน (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มคลั่ง ตระเวนจุดไฟตามหญ้าแห้งข้างถนน ชาวบ้านสุดช็อค โร่แจ้งตร.เข้าจับ ก่อนวิ่งอุตลุดเข้าวัดกราบหลวงพ่อช่วยเหลือ

-หลวงพ่อเมา ขับปิ๊กอัพซิ่ง พุ่งชนป้ายเจ็บสาหัส จ.ร้อยเอ็ด

 

ขอบคุณ : @fm91trafficpro