ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

หนุ่มวัย 25 ปี เกิดอารมณ์เปลี่ยวบุกห้องนอนสาวป่วยโรคโปลิโอ ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ทางปาก!! หนุ่มวัย 25 ปี แยกทางกับภรรยามานาน  เกิดอารมณ์เปลี่ยว บุกห้องนอนสาวป่วยโรคโปลิโอ ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน โดยขอให้อมอวัยวะเพศช่วยสำเร็จความใคร่ แต่สาวป่วยโรคโปลิโอดิ้นไม่ยินยอม และต่อสู้หลบหนีออกจากห้องนอนมาได้  ทั้งนี้ศูนย์วิทยุ 191  ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง รับแจ้งมีเหตุหญิงสาว ซึ่งเป็นโรคโปลิโอ ถูกคนร้ายพยายามข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยเคเบิ้ล ชุมชนหนองแตงเม  ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง หลังจากรับแจ้งเหตุศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง จึงแจ้งให้ดาบตำรวจสมฤกษ์ เที่ยงตรงดี  ตำรวจประจำที่พักสายตรวจบ้านตากวน สภ.มาบตาพุด เดินไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หนุ่มวัย 25 ปี เกิดอารมณ์เปลี่ยวบุกห้องนอนสาวป่วยโรคโปลิโอ ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ทางปาก!! จากนั้นร้อยตำรวจเอกไมตรี  พากุล พนักงานสอบสวน สภ.มาบตาพุด จึงไปสอบสวนและพบนางสาวแอน ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งป่วยเป็นโรคโปลิโอ  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นอนหลับอยู่ในห้องนอน แต่ไม่ได้ใส่กลอนล็อคประตู ได้มีนายบี ไม่ทราบชื่อจริง อายุประมาณ 20 ปีเศษ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทสามี ได้เข้ามาในห้องนอน  ขึ้นมานั่งคล่อมบนหน้าอกและพยายามจะถอดเสื้อผ้านางสาวแอน พร้อมกับบอกนางสาวแอน ให้อมอวัยวะเพศและใช้ปากช่วยสำเร็จความใคร่ แต่นางสาวแอนไม่ยินยอม  พยายามต่อสู้ขัดขืนและดิ้นหลบหนีออกจากห้องมาได้  จากนั้นส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง เมื่อเพื่อนบ้านได้ยินเสียงของนางสาวแอน จึงพากันวิ่งมาช่วยเหลือ ส่วนนายบี ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาถึง

นางสาวแอน ให้การตำรวจว่า นายบี ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกับสามี  ซึ่งก่อนหน้านี้นายบี เคยมีภรรยา แต่แยกทางกันไปหลายเดือนแล้ว ส่วนสาเหตุที่นอนในห้องและไม่ล็อคกลอนประตู เนื่องจากเกรงว่า สามีกลับจากทำงาน จะเข้าห้องไม่ได้ และไม่คิดคิดว่านายบี เพื่อนสนิทของสามี จะเข้ามาก่อเหตุ แต่ทั้งนี้นายบี ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนแต่อย่างใด  อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ออกติดตามหาตัวนายบี ผู้ก่อเหตุ คาดว่าหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่  และตำรวจ

หนุ่มวัย 25 ปี เกิดอารมณ์เปลี่ยวบุกห้องนอนสาวป่วยโรคโปลิโอ ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ทางปาก!!

สามารถจับตัวได้อย่างแน่นอน   ธนชาย   ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี #ภูเก็ต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

-สาวสุดทนโพสต์คลิปประจาน หนุ่มโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่โชว์หน้าหน้าร้านกลางดึก หลังแจ้งความไร้ประโยชน์