"ลุงกำนัน" สับเละ ประณาม "ทักษิณ" อำมหิตสร้างความแตกแยกในประเทศ ยันไม่ร่วมกับทุกพรรคที่เป็นของทักษิณ

วันนี้ 14 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช)

"ลุงกำนัน" สับเละ ประณาม "ทักษิณ" อำมหิตสร้างความแตกแยกในประเทศ ยันไม่ร่วมกับทุกพรรคที่เป็นของทักษิณ

วันนี้ 14 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช)  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรคและผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช)

กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคมีการหาทุนด้วยการระดมทุนจัดงานเลี้ยง เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการสมัครส.ส. พรรคเราไม่มีการทำอะไรที่ผิดกฎหมายหรือมิบังควร  พวกถ่อเรื่องที่มิบังควรน่าเวทนามาก น่าประณาม มันจะเห็นความอำมหิตของทักษิณ ชินวัตร วันนี้หนีไปอยู่ ประเทศดูไบ 

"ทุกลมหายใจคิดจะกลับมามีอำนาจในประเทศ ทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะเลือกตั้ง จะได้กลับมายึดประเทศไทย  มีพรรคเพื่อไทยพรรคเดียว  กลัวว่าคนจำได้ คนไม่เลือก เลยใช้หลักแตกใบพันเป็นใบร้อย แล้วเขาก็ทำจริง อย่างพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อชาติ พรรคไทยรักษาชาติ  นี่เป็นการต้มประชาชน หากไม่ชอบพรรคนี้ ก็เลือกพรรคนั้น ประชาชนก็รู้แล้ว ตอนนี้ทำหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมาเรื่องการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี ที่เป็นการสร้างความแตกแยกในประเทศ ตั้งใจทำลายสถาบันถึงได้บอกว่านี่มันอำมหิต" นายสุเทพ กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ลุงกำนัน" ถือสัจจะ "ไม่เล่นการเมือง" อาสาทำหน้าที่ "โค้ช" หวังเห็นการเมืองแบบใหม่เพื่อประชาชน!

"ลุงกำนัน" สับเละ ประณาม "ทักษิณ" อำมหิตสร้างความแตกแยกในประเทศ ยันไม่ร่วมกับทุกพรรคที่เป็นของทักษิณ

และกล่าวทิ้งท้ายว่า "สำหรับกรณีจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาตินั้น คิดว่าเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ  เราไม่เอา เพราะเมื่อมีเลือกตั้งแล้วก็ต้องมีฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านที่คอยควบคุมรัฐบาล  ฝ่ายรัฐบาลมีหน้าที่บริหารประเทศ  แต่แน่นอนที่สุดพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะไม่ร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคที่เป็นของนายทักษิณ พรรคพวกนี้ทำลายชาติ ไม่เคารพสิ่งที่เราเคารพ คบกันไม่ได้คนละความคิดกับเรา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
วิบากกรรม "ลุงกำนัน"ไม่สิ้นสุด จากลิ่วล้อ ถึงคำบิดเบือน"พานทองแท้" !

ถึงคิว"ลุงกำนัน" เปิดหมด ค่าบำรุงพรรควันละ 1บ. ลั่น ถูกต้องตามกฎหมาย !

"ลุงกำนัน"ชูธงเดินหน้า“ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน”ทันที !

‘ลุงกำนัน’ไม่แคร์! ลั่นทำสิ่งดี แฉชาย ‘คืนนกหวีด’ จงใจมาป่วน-ไม่ใช่คนในพื้นที่

เอาชีวิตเป็นเดิมพัน "ลุงกำนัน" ประกาศสู้สุดฤทธิ์ กับระบบทักษิณ

"ลุงกำนัน" ร่วมยินดี บอลไทยคว้าชัย ! เปรย ทำเพื่อชาติเหมือน พรรครปช.

เป็นหวัดแต่ยังสู้! "ลุงกำนัน" เยือน "มหาสารคาม" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ยัน ไม่วิจารณ์พรรคอื่นเน้นเรื่องนโยบายเป็นหลัก