เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โดนสายเคเบิลเกี่ยวล้มคว่ำ นอนเจ็บอยู่นาน โชเฟอร์รถตู้ผ่านมาช่วยทันที เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ

ถือเป็นเหตุการณ์นาทีชีวิตที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เมื่อหนุ่มรายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวล้มกลางถนน จนต้องนอนนิ่ง เนื่องจากสายเคเบิ้ล ได้พันรอบตัว จนไม่สามารถแกะออกเองได้ 
 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฉันมองตัวเธอ ผิดไป ได้เล่าว่า "ขอขอบคุณพี่ที่ขับรถตู้ที่ยอมจอดรถทั้งๆ ที่มีแขกติดมาในรถ เพื่อมาช่วยผม ผมขอนับถือน้ำใจของพี่จริงๆครับ คนอื่นผ่านมองแล้วผ่านไป แต่ผมเข้าใจครับว่าเขาต้องรีบไปทำงาน#เกิดอุบัติเหตุทางก่อนขึ้นเขาทางไปกะตะภูเก็ต"

 

ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นว่า สายเคเบิ้ลจำนวนมากเกี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ และมีสายระโยงระยางเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดออก เพื่อช่วยเหลือชีวิตหนุ่มคนดังกล่าว จนรอดปลอดภัย 
 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลตั้งคำถามว่า ใครเป็นคนปล่อยให้สายเคเบิ้ลห้อยกลางถนนได้ สะเพร่าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยคนอื่น แบบนี้น่าจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย เพราะทำผู้อื่นต้องเจ็บตัวอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีหลายคนชื่นชมคนขับรถตู้ที่จอดลงมาช่วยเหลือหนุ่มรายนี้อีกด้วย ว่ามีน้ำใจมาก 

 

เฟซบุ๊ก ฉันมองตัวเธอ ผิดไป

 

อุบัติเหตุ

 

 

สายเคเบิ้ล

 

สายเคเบิ้ลหล่นกลางถนน จักรยานยนต์ขับมาโดนเข้าเต็มๆ

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คารวะหัวใจ "ส.ต.ต.สุภณัฐ" รีบเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ขณะปฏิบัติหน้าที่

เปิดคลิปสุดท้าย นางเอกหมอลำสาว "ปู ประถมบันเทิงศิลป์" ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต(คลิป)

ตลกชื่อดัง "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ตลกไม่ออกหลังลูกสาว "น้องมีตังค์" วัย 2 ขวบ วิ่งเล่นหลังบ้านประสบอุบัติเหตุ อาการโคม่า

สาวโพสต์ความในใจ ประสบอุบัติเหตุ น้องหมาที่เลี้ยงกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต ต้องป่วยโรคซึมเศร้า แถมคำพูดคู่กรณีเกินรับได้ ราคาหมาเท่าไหร่?

"โอ พีระพล" แชมป์ไมค์ทองคำ 5 ประสบอุบัติเหตุจยย.ชนกับรถบรรทุก6ล้อ อาการสาหัส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ฉันมองตัวเธอ ผิดไป