เจอตัวแล้วชายถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนมาชนบนฟุตปาธ เล่าสาเหตุจริงๆ รับไม่ได้ขอจ่าย5พันจบเรื่อง

จากกรณีที่คนในสังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย สำหรับเหตุการณ์เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ประเสริฐ แซ่อึ้ง" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "พอบอกว่าขี่บนทางเท้าไม่ได้นะครับ ขี่ย้อนกลับมาชนเลย ครับ" โดยคลิปดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพขณะที่ชายคนหนึ่งยืนอยู่บนฟุตปาธก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ขี่มาพร้อมบีบแตร ชายคนดังกล่าวจึงเอ่ยเตือนไปว่าขี่บนนี้ไม่ได้บีบแตรทำไม ทำให้คนขี่จักรยานยนต์เกิดความโมโหวนรถกลับมาชนชายคนที่กล่าวเตือน ท่ามกลางความงุนงงของคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว "ขี่บนทางเท้า บอกว่าบีบแตรทำไม ขี่ย้อนกลับมาชนเลย ครับ น้องชายเพื่อนครับ ไม่มีรายละเอียดครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มอเตอร์ไซค์อันธพาล คนยืนฟุตปาธเอ่ยเตือนดีๆ ขี่บนทางเท้า วกรถลับมาชนล้มคว่ำแล้วหนี (คลิป)

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นายศศะวสุ ช่ำชองยนต์ 55 ปี ชายในคลิปเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณป้ายรถประจำทาง สำนักงานสถิติแห่งชาติ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกด้านซ้าย และสาเหตุของเรื่องนั้นคาดว่าคนขี่จักรยานยนต์ไม่พอใจที่ตนหันไปต่อว่า (นี่มันทางเท้า บีบแตรได้ยังไง)

 

"ยืนยันว่าพูดปกติไม่ได้มีอารมณ์โมโหแต่อย่างใด ก่อนที่อีกสักพักคู่กรณีจะขี่รถกลับมาชนเข้าอย่างจัง และไม่ได้พูดไม่จาพร้อมขี่หนีไป"


 

เจอตัวแล้วชายถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนมาชนบนฟุตปาธ เล่าสาเหตุจริง ๆ รับไม่ได้ขอจ่าย5พันจบเรื่อง

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนายศศะวสุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.นางเลิ้ง โดยล่าสุด ตำรวจได้ติดต่อกลับมาว่า อยากให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยผู้ก่อเหตุจะชดใช้เงินให้ 5,000 บาท แต่ตนไม่ยอม จึงตัดสินใจให้คนรู้จักลงคลิปในโซเชียลวันนี้ และเป็นคลิปที่ปรากฏในโลกโซเชียลดังที่เห็น

 

เจอตัวแล้วชายถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนมาชนบนฟุตปาธ เล่าสาเหตุจริง ๆ รับไม่ได้ขอจ่าย5พันจบเรื่อง

 

เจอตัวแล้วชายถูกมอเตอร์ไซค์ย้อนมาชนบนฟุตปาธ เล่าสาเหตุจริง ๆ รับไม่ได้ขอจ่าย5พันจบเรื่อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มขี่จยย.เสียหลักชนฟุตปาธ งัดสกิลดีดตัวขึ้นอย่างนินจา ชาวเน็ตอดขำไม่ได้(คลิป)

ศาลสั่งจำคุก 1 เดือน แมสเซนเจอร์หนุ่ม ขี่จยย.ขึ้นฟุตปาธ ชนนักเรียนหญิงเจ็บ

เดินไปลุ้นไป "ฟุตปาธไทยเเลนด์" กับสีสเปรย์พ่นเตือนภัย ระวังให้ดีห้ามเหยียบ นี่มัน"minesweeper"ในโลกเเห่งความจริง

ฝรั่งมึนจอดรถขอบฟุตปาธขาวแดงถูกจับ อ้างตอนเช้ายังไม่เห็นมี