โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกัน  ขณะที่ไปเดินเที่ยวกันในตลาดนัดศุภผล  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายวสันต์  จันทรา  อายุ  18  ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสมองบวมมีเลือดคั่งใสมอง  ทางโรงพยาบาลกบินทร์บุรีได้ส่งต่อไปทำการผ่าตัดสมองที่โรงพยาบาลโสธราเวช  จ.ฉะเชิงเทรา  ตั้งแต่ในช่วงค่ำของวันที่ 13 ก.พ.แล้ว 

 

โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

 

 

โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

 

ล่าสุด วันนี้  14 ก.พ. 62    พ.ต.อ.วันชัย  พิทักษ์ตันสกุล  ผกก.สภ.กบินทร์บุรี  เปิดเผยว่า  เหตุทำร้ายร่างกายเมื่อคืนที่ผ่านมา  และมีการทำร้ายร่างกายกันที่ทางขึ้นบันไดห้องฉุกเฉิน  เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายแผน เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี อยู่ที่บ้านเขาดิน  ขณะนี้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติ  ตำรวจได้ตรวจสอบทางโทรศัพท์และให้ชุดสืบสวนติดตามแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้  ส่วนผู้ก่อเหตุรายอื่น ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร  แต่มีเบาะแสจากพยานว่า คนที่ทำร้ายเอามือล้วงกระเป๋า เหมือนกับจะมีอาวุธ  พยานก็เลยไม่กล้าเข้าช่วยเหลือเพื่อน 

 

โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

 

ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ผู้ที่บาดเจ็บสาหัส  คือ นายวัสนต์      มีเลือดคั่งในสมอง โรงพยาบาลได้ส่งต่อไปทำการผ่าตัดสมองที่โรงพยาบาลโสธราเวช  จ.ฉะเชิงเทรา  ตั้งแต่ในช่วงค่ำแล้ว
 ส่วนนาย ภัทรกร  สมศรี  ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บเล็กน้อย  แพทย์ให้การรักษาและอนุญาตให้กลับบ้านได้   ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าเกิดจากการเรื่องหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวอยู่  ส่วนผู้ก่อเหตุเท่าที่ทราบจากพยานว่า  มีประมาณ   2  คน
 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ได้ติดตามกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  จนได้ภาพเหตุการณ์  ขณะที่นายภัทรกร  เดินทางกลับมาจากเยี่ยมนายวสันต์ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้เดินออกมาทางประตูหน้าห้องศูนย์เปล ทางขึ้นตึกฉุกเฉิน  ซึ่งเป็นขณะนายแผน กำลังเดินสวนขึ้นมาพบกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ   นายแผนจึงเดินเข้าไปล็อคคอ  นายภัทรกร  พร้อมกับลากตัวนายภัทรกร  ลงไปด้านล่างของอาคารโรงพยาบาล   และเกิดการทำร้ายร่างกายกัน  ทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น จึงได้ส่งเสียงร้อง  ทำให้กลุ่มคนร้ายก็เลยวิ่งหนีไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่ลานจอดรถ  หลบหนีไป

 

โจ๋ปราจีนเหิมหนักเจออริในรพ.ล็อคคอลากไปรุมทำร้าย ตร.เร่งล่า

 

 สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /ข่าว-ภาพ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไม่จบง่ายๆ!! นศ.เทคโนบางกะปิโดนยิงเสียชีวิต จับคนลั่นไกได้เป็นตร.อ้างชุลมุนคดียาเสพติด (คลิป)

โชเฟอร์แท็กซี่พัทยา ปะทะเดือด รุมชกต่อยรถหนุ่มแกร็บคาร์(คลิป)

ชาวบ้านแฉสาวบีบแตรลั่นเรียกพนง.ร้านสะดวกซื้อบริการถึงรถ นิสัยเจ้าอารมณ์ เคยทะเลาะร้านก๋วยเตี๋ยว